Kori no Koe จากมังกะจีนชื่อดัง ติดลิสต์รายชื่อประกาศทำอนิเมะในเว็บไซด์งาน AnimeJapan

Share

เว็บไซด์หลักของงาน AnimeJapan 2018 ได้ทำการอัพเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยเพิ่มรายชื่อผู้เข้าร่วมจัดงานและผลงาน ซึ่งในลิสต์รายชื่อนั้นได้มีรายชื่อบริษัทเกม Success ที่นำเสนอทีวีอนิเมะเรื่อง Kori no Koe ด้วย

เรื่อง Kori no Koe (Voice of Fox) นั้นเป็นชื่อภาษาญี่ปุ่นของมังกะจีนเรื่อง Hu Li Zhi Sheng ซึ่งเขียนโดย Guang Xian Jun โดยทาง Success ยังไม่ได้ประกาศอย่างแน่ชัดว่าทีวีอนิเมะเรื่อง Kori no Koe จะออกมาเป็นรูปแบบอนิเมะสไตล์จีนหรืออนิเมะสตไตล์ญี่ปุ่น

เนื้อเรื่องจากฉบับมังกะจีนนั้นจะกล่าวถึงเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่ยากจนแต่มีพรสวรรค์นาม Hu Li (เป็นชื่อที่มีความหมายถึงสุนัขจิ้งจอกในภาษาจีน) เขาเป็นนักร้องเงาเสียงและนักแต่งเพลงให้กับไอดอลเด็กหนุ่มชื่อดัง Kong Que (เป็นชื่อที่มีความหมายถึงนกยูงในภาษาจีน) ผู้มีหน้าตาหล่อเหลาแต่ทำได้แค่การร้องเพลง Hu มักจะใส่หน้ากากจิ้งจอกเพื่อปิดบังแผลเป็นขนาดใหญ่บนใบหน้าที่เกิดจากอุบัติเหตุทางรถ นอกจากนี้เขายังใช้นามปากกาว่า “Mr. Fox” ในการเผยแพร่ผลงานเพลงในโลกออนไลน์ด้วย

Kori no Koe ถูกเขียนลงในนิตยสาร 壹周漫画 (7-Day Comic) ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2015 ถึงเดือนกันยายน 2016 มีจำนวนทั้งสิ้น 24 ตอน ส่วนภาค 2 เริ่มเขียนเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 แต่ก็พักการเขียนไปจนถึงปัจจุบันโดยเขียนไปได้แค่ตอนเดียวเท่านั้น โดยผู้เขียนได้พักงานเขียนเรื่องนี้ เพื่อไปเขียนเรื่อง Rhapsody of Mulan ต่อให้จบ

[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ