นิยาย KonoSuba เล่ม 12 จะมีขายแพคเกจพ่วงกับแผ่น Blu-ray อนิเมะตอนพิเศษ!

Share

ทางเว็บไซด์หลักของอนิเมะเรื่อง Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! 2 (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! 2) ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ Natsume Akatsuki ได้ประกาศว่านิยายฉบับที่ 12 จะขายพ่วงอนิเมะตอนพิเศษในรูปแบบแผ่น Blu-ray Disc ในวันที่ 24 กรกฎาคม ซึ่งอนิเมะตอนพิเศษนี้จะเป็นตอนที่ไม่เคยมีฉายทางทีวีมาก่อน และไม่มีอยู่ในอนิเมะซีซั่น 2 ที่กำลังจะฉายด้วย

โดยเนื้อเรื่องของอนิเมะตอนพิเศษนั้น อ.Akatsuki เป็นผู้ลงมือเขียนบทให้ด้วยตัวเอง แถมยังได้ Kurone Mishima ผู้ที่วาดภาพประกอบในฉบับนิยายเป็นผู้วาดกล่องแพคเกจนี้ให้อีกด้วย โดยในเว็บไซด์ได้เปิดเผยข้อมูลคร่าวๆ ว่าตัวละครที่จะปรากฏในอนิเมะตอนพิเศษแน่นอนคือ

  • Aqua (พากย์โดย Sora Amamiya)
  • Megumin (พากย์โดย Rie Takahashi)
  • Darkness (พากย์โดย Ai Kayano)

ส่วนอนิเมะซีซั่นใหม่นี้จะออกอากาศบนช่อง Tokyo MX ในวันที่ 11 มกราคม เวลา 23.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และจะออกอากาศตามช่อง Sun TV, TV Q Kyūshū, Gifu Broadcasting, Mie TV, TV Saitama, Chiba TV, tvk, และ BS11 สำหรับช่องทางสตรีมในประเทศญี่ปุ่นบนเว็บไซด์ Anime Store และ Niconico อีกด้วย

เหล่านักพากย์ตัวละครหลักและทีมงานชุดเดิมจากซีซั่นแรก จะกลับมารับหน้าที่เดิมในซีซั่นสองเช่นกัน ส่วนผู้ช่วยกำกับงานภาพ Hisashi Yonezawa ได้ขึ้นเป็นผู้กำกับงานภาพแทน

Machico จะเป็นผู้ร้องเพลงเปิดให้กับอนิเมะซีซั่น 2 เหมือนเคย เช่นเดียวกับ Sora Amamiya, Rie Takahashi, และ Ai Kayano ที่รับหน้าที่ร้องเพลงจบอนิเมะเรื่องนี่้อีกครั้ง ด้วยเสียงพากย์ของตัวละคร Aqua, Megumin, และ Darkness ตามลำดับ

ในฉบับนิยายของ Akatsuki จะกล่าวถึงตัวเอกชื่อ Kazuma Satō ที่เป็นฮิคิโคโมริสายแฟนพันธุ์แท้ด้านเกม, อนิเมะ และมังงะ เขาได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน… ที่จริงแล้วมันก็ควรจะเป็นแบบนั้นแต่เขาก็ตื่นขึ้นมาและพบกับเด็กสาวที่แนะนำตัวเองว่าเป็นเทพธิดา “เฮ้! ฉันมีข้อเสนอดีๆบางอย่าง เธอต้องการไปยังโลกใหม่ไหม? เธอสามารถนำของติดตัวไปได้หนึ่งอย่างนะ”

เขาตอบกลับ “งั้น… ฉันเอาเธอไปด้วยละกัน” จากนั้นเขาก็ถูกส่งไปยังโลกใหม่ และการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่เพื่อปราบจอมมารก็เริ่มต้นขึ้น…. แต่สิ่งแรกที่มายังโลกใหม่นั้น เขากลับต้องทำงานเพื่อหาอาหาร, เสื้อผ้า, และที่ซุกหัวนอนให้ได้ซะก่อน เขาต้องการอยู่แบบเงียบสงบ แต่เทพธิดากลับสร้างปัญหาตามมามากมายแถมกองทัพของจอมมารก็ยังหมายตาเขาเอาไว้อีกเนี่ยสิ

ทีวีอนิเมะเรื่องนี้ เริ่มฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา เป็นจำนวน 10 ตอน และตอนสุดท้ายออกอากาศเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แผ่น Blu-ray และ DVD ของทีวีอนิเมะภาคแรกได้จำหน่ายไปวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาพร้อมกับเกม PC ส่วนแผ่นออริจินัลอนิเมะถูกทำออกมาในแผ่น Blu-ray วางจำหน่ายในรูปแบบลิมิเต็ดพร้อมกับไลท์โนเวลเล่มที่ 9 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

[ที่มา Nijipoi]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ