Kono Manga Ga Sugoi กำลังจะถูกสร้างเป็นละครสารคดี

Share

TV Tokyo ร่วมกับสำนักพิมพ์ Takarajimasha เพื่อสร้างละครสารคดีเรื่องใหม่จากหนังสือไกด์บุ๊ค Kono Manga Ga Sugoi โดยจะเริ่มออกอากาศในสล็อตละคร Drama 25 ในเดือนตุลาคมนี้ และจะใช้ชื่อละครสารคดีว่า Kono Manga ga Sugoi! ตามชื่อหนังสือและจะออกอากาศทาง TV Tokyo, TV Osaka และช่องอื่นๆ

ทุกๆ ตอนในละครสารคดีชุดนี้จะได้นักแสดงหลายคนมาเป็นแขกรับเชิญที่จะพูดถึงมังงะที่พวกเขาชื่นชอบและมาถกกันว่าจะพวกเขาจะรับบทเป็นตัวละครในมังงะดังกล่าว จากนั้นตัวละครสารคดีจะใช้ ‘วิธีการพิเศษ’ เพื่อให้นักแสดงไปปรากฎตัวใน ‘ช่องการ์ตูน’ บนละครดราม่า

นักแสดงหญิง Aoi Yuu (รับบท คามิชิโระ ริเซะ จาก Tokyo Ghoul ฉบับภาพยนตร์คนแสดง, ทาคานิ เมงุมิ จาก ซามูไรพเนจร ฉบับภาพยนตร์คนแสดง) จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรของละครสารคดีชุดนี้ ส่วน Matsue Tetsuaki (ผู้กำกับของ Sono ‘Okodawari,’ Ore ni mo Kure yo ฉบับซีรีส์คนแสดง) เป็นผู้กำกับ

หนังสือไกด์บุ๊ค Kono Manga Ga Sugoi ของทาง Takarajimasha เป็นหนังสือจัดอันดับ ทั้ง นิตยสารมังงะ, มังงะสำหรับผู้ชาย, มังงะสำหรับผู้หญิง ตามปกติแล้วจะวางจำหน่ายทุกๆ เดือนธันวาคมของแต่ละปี ในหนังสือแต่ละเล่จะมีการแนะนำมังงะ, บทสัมภาษณ์ และภาพวาดพิเศษจากมังงะที่ติดอันดับสูงสุด รวมไปถึงมีความเห็นจากบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมมังงะ

Sources: TV Tokyo‘s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*