เตรียมพบกับภาพยนตร์อนิเมะสุดน่ารัก Koisuru Shirokuma กับคู่ก๊วนสุดแสบ

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางทีมงานของอนิเมะเรื่อง Koisuru Shirokuma (Polar Bear in Love) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะผลงานของ อ.Koromoได้เผยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นทั้ง 50 โรง  โดยจะมีการฉายอนิเมะเรื่องนี้ก่อนจะมีการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม นอกจากนี้ทีมงานยังได้เผยวิชวลใหม่สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ให้ได้ชมกันด้วย

ทางเว็บไซต์ได้เผยรายชื่อทีมงานดังนี้:

  • กำกับ และเขียนบทโดย: Kazuya Ichikawa (จากผลงาน Tantei Team KZ Jiken Note และMonster Strike the Animation) ผู้กำกับมากฝีมือจาก Gathering
  • กำกับเสียงโดย: . Yō Yamada (จากผลงาน Penguindrum, The Garden of Words ยามสายฝนโปรยปราย และyour name. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ)
  • ร้องเพลงประกอบโดย: Scenario Art (จากผลงาน The Perfect Insider) วงสุดร็อคของประเทศญี่ปุ่น

รายชื่อนักพากย์:

  • Natsuki Hanae (จากผลงานพากย์ Reita จากเรื่อง The Disastrous Life of Saiki K. และ Shinjirō จากเรื่อง Haruchika) พากย์เป็นแมวน้ำ
  • Yuichiro Umehara (จากผลงานพากย์ Eugene จากเรื่อง Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans และ Guten จากเรื่อง Nananin no Ayakashi) พากย์เป็นน้องหมีขั้วโลก

เรื่องย่อ:

หมีขั้วโลก: ถึงนายจะเป็นผู้ชาย ชั้นก็ไม่ถือสาอะไรนะ
แมวน้ำ: แต่ฉันถือ

หมีขั้วโลก (ตัวผู้) เกิดตกหลุมรักกับแมวน้ำสีขาว (ตัวผู้)
ความรักของเขาจะลงเอยกันด้วยดีหรือไม่?
ในโลกที่ปลาใหญ่กินปลาเล็ก ความรักอันแสนบริสุทธิ์ก็ได้บังเกิดขึ้น!!

 

เนื้อเรื่องต้นฉบับจากมังงะเรื่องนี้ได้กล่าวถึงหมีขั้วโลกผู้ที่ตกหลุมรักกับแมวน้ำ และไม่มีสิ่งไหนที่เขาต้องการอีกแล้วนอกจากปกป้องดูแลเจ้าแมวน้ำตัวนี้ แม้ว่าเจ้าแมวน้ำเองมักจะคิดไปว่าเจ้าหมีพยายามที่จะกินเขาก็ตาม

อ. Koromo ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้เป็นครั้งแรกผ่านทางแอพพลิเคชั่น Comico ไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2014 และได้เริ่มเขียนอย่างต่อเนื่องลงใน Monthly Comic Gene เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015 ทางสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 2 ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 3 วันที่ 27 มีนาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ