Koi wa Ameagari no You ni เปิดตัวโปรเจ็กต์ทีวีอนิเมะพร้อมเผยภาพวิช่วลและรายชื่อทีมงานแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Koi wa Ameagari no You ni (Love is Like After the Rain) ของอ. Jun Mayuzuki ได้เผยวิชวลหลักตัวล่าสุดออกมาให้ได้รับชมกัน

โปรแกรมฉายของช่อง Noitamina ของสถานีโทรทัศน์ Fuji TV จะออกอากาศวีดีโอโฆษณาของอนิเมะชั่นเรื่องนี้ในวันพฤหัสบดี

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางนิตยสาร Big Comic Spirit ฉบับที่ 49 ค่าย Shogakukan ได้เปิดตัวทีมงานหลัก ซึ่งกำกับโดย: Ayumu Watanabe (จากผลงาน Space Brothers สองสิงห์อวกาศ, Mysterious Girlfriend X, Gurazeni และ Ace Attorney) ผู้กำกับจาก Wit Studio นอกจากนี้ยังได้ Aimer (จากผลงาน Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Kabaneri of the Iron Fortress และ No. 6, Terror in Resonance) รับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Ref:rain”

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2018 ทางโปรแกรมออกอากาศ Noitamina ช่อง Fuji TV และช่องอื่นๆ โดยจะมีการฉายเป็นพิเศษผ่านทางแอพพลิเคชั่น Amazon Prime Video ทั้งใน และนอกประเทศญี่ปุ่น

มังงะเรื่องนี้ได้ติดตาม Akira Tachibana นักเรียนม.ปลายอายุ 17 สาวน้อยที่ไม่ค่อยแสดงออก เธอได้แอบติดตาม Masami Kondō ชายวัย 45 ปีผู้จัดการร้านอาหารของครอบครัวที่เธอได้ทำงานพิเศษในร้านนี้

อ. Mayuzuki ได้ปล่อยมังงะลงใน Monthly Big Comic Spirits ค่าย Shogakukan เมื่อปี 2014 ก่อนที่จะย้ายมาตีพิมพ์ลงใน Weekly Big Comic Spirits ช่วงต้นปี 2016 ที่สามารถตีพิมพ์ตอนใหม่ๆ ได้ทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ทาง Shogakukan ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 8 เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา และจะตีพิมพ์เล่มที่ 9 ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยมังงะได้มีการตีพิมพ์ไปกว่า 1.7 ล้านเล่มแล้ว

มังงะเรื่องนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Manga Taisho awards ครั้งที่ 9 เมื่อปี 2016 และได้อันดับที่ 4 เมื่อปีที่แล้วจากหนังสือแนะนำใน Kono Manga ga Sugoi! (This Manga Is Amazing!) ของทาง Takarajimasha

ภาพคีย์วิชวลจาก Ota-Suke

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ