แว่วเสียงกระเป๋าฉีก! Koei Tecmo ปล่อยเกมชุดใหญ่วางขายโซนตะวันตก ทั้ง Toukiden 2, Atelier Firis, Nights of Azure 2 และ Samurai Warriors: Sanada Maru

Share

Koei Tecmo Games ได้ประกาศว่าจะวางขายเกม Toukiden 2 และ Samurai Warriors Sanada Maru จากค่าย Omega Force และเกม Atelier Firis: The Alchemist and the Mysterious Journey กับเกม Nights of Azure 2 จากค่าย GUST ในอเมริกาเหนือและยุโรป แถมทาง Koei Tecmo เองก็เตรียมการจัดแสดงเกมอื่นๆ ที่จะลงในเครื่อง PlayStation 4 อย่าง Berserk และ Nioh ที่งาน Tokyo Game Show ที่จัดขึ้นวันที่ 15 – 18 กันยายนในญี่ปุ่นด้วย

Toukiden 2 จะจำหน่ายช่วงต้นปี 2017 ส่วนจะเครื่องที่จะรองรับนั้นจะประกาศในภายหลัง และทาง Koei Tecmo ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับเกมไว้ดังนี้

ผู้เล่นจะรับบทเป็น Slayer ผู้ปกป้องเหล่ามวลมนุษยชาติกลุ่มสุดท้ายที่ถูกคุกคามจากเหล่า Oni  ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ เหล่าปีศาจที่เกิดจากความชั่วร้ายเหล่านี้จะออกล่าเหล่ามนุษย์
มีเพียงนักรบยุคโบราณ และความสามารถลับของ Slayer เท่านั้นที่จะหยุดพวกมันได้ !!!

KOEI Tecmo Games เคยจำหน่ายเกม Toukiden 2 ในประเทศญี่ปุ่นไปแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 3 และ PlayStation Vita ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Atelier Firis: The Alchemist and the Mysterious Journey เวอร์ชั่น PlayStation 4 จะสามารถทดลงเล่นได้ในงาน Tokyo Game Show ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องที่รองรับเพิ่มเติมนั้นจะประกาศให้ทราบในภายหลัง Koei Tecmo ได้ให้รายละเอียดเกมไว้ดังนี้

ตอนที่ 2 ของเกมไตรภาค Atelier Firis ซึ่งกล่าวถึงการผจญภัยของนักเวทย์สาวในโลกที่สดใส และน่าตื่นเต้น โดยในขณะที่ Firis ได้ออกเดินทางเธอก็ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายเกี่ยวกับการใช้เวทมนตร์ รวมไปถึงการได้พบกับผู้คนที่น่าสนใจ และโลกกว้างอีกมากมาย!

KOEI Tecmo Games เคยจัดจำหน่าย Atelier Firis: The Alchemist and the Mysterious Journey ในญี่ปุ่นบนรูปแบบ PlayStation 4 และ PlayStation Vita เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ส่วนทาง Koei Tecmo America ได้จำหน่ายเกมภาคก่อนหน้านี้ที่ชื่อ Atelier Sophie: The Alchemist and the Mysterious Book สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับเกม Nights of Azure 2 จะมีการประกาศแพลตฟอร์มและวันจัดหน่ายเกมในภายหลัง ซึ่ง Koei Tecmo ได้ให้รายละเอียดเกมไว้ดังนี้

หลังจากที่เกม Nights of Azure ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทาง Keisuke Kikuchi ได้กลับมาทำภาคต่อ โดยภาคนี้ผู้เล่นจะติดตามเรื่องราวของอัศวินสาวที่มีสายเลือดแห่ง Arnice ซึ่งเป็นตัวละครหลักเกม Nights of Azure ภาคแรก ส่วน Nights of Azure 2 (ชื่อกำลังอยู่ในขั้นตอนการทำงาน) ยังคงเป็นเกมแนว JRPG ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และทางสตูดิโอยังเตรียมขยายเฟรนไชน์ใหม่เพื่อเพิ่มขีดจำกัดของเรื่องราวอีกด้วย

KOEI Tecmo Games จะจำหน่าย Nights of Azure 2 ในญี่ปุ่นบนรูปแบบ PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ส่วนทาง KOEI Tecmo America เคยจัดจำหน่ายเกมภาคแรกในอเมริกาเหนือวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ในรูปแบบ PlayStation 4 เท่านั้น แต่สำหรับเครื่อง PlayStation 3 และ PlayStation Vita จะมีในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นด้วย

Samurai Warriors: Sanada Maru จะจำหน่ายในตะวันตกในปี 2017 และ Koei Tecmo จะจัดแสดงในงาน Tokyo Game Show ในรูปแบบ PS4 ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมจะประกาศในภายหลัง โดยทาง Koei Tecmo ได้รายละเอียดเกมไว้ดังนี้

KOEI TECMO America และ Omega Force ผู้พัฒนาได้ประกาศด้วยความภูมิใจว่าจะมีการจัดจำหน่ายเกมแนว “หนึ่งฆ่าพัน” ที่นำเอาเหล่าตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากเฟรนไชน์ Samurai Warriors อย่าง ตำนานของ Yukimura Sanada ซึ่งผู้เล่นจะได้เข้าถึงตัวตนของ Sanada มากยิ่งขึ้น กับเรื่องราวการต่อสู้ของเขาในช่วงศตวรรษที่ 16

KOEI Tecmo Games จะจำหน่าย Samurai Warriors: Sanada Maru (Sengoku Musou: ~Sanada Maru~) บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 3 และ PlayStation Vita ในญี่ปุ่นวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

KOEI Tecmo Games และ Omega Force เจ้าของผลงานเกม Berserk (Berserk Musou) จะมีการจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ และยุโรปในฤดูใบไม้ร่วงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และรูปแบบดิจิตอลบน PlayStation Vita และ PC ในสตรีม

KOEI Tecmo Games จะจำหน่าย “เกมแนวแอคชั่น RPG” ที่ชื่อ Nioh พิเศษเฉพาะบนรูปแบบ PlayStation 4 โซนตะวันตก ภายในปี 2016 ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ