PR ของทาง Kodansha ออกมาปฏิเสธรายงานของทาง Warner Brothers เรื่องหนัง Attack On Titan

Share

หลังจากเว็บไซต์ Deadline ได้ออกข่าวไปว่าทาง Warner Brothers นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อขอสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ Attack On Titan ทางฝ่าย PR ของทาง Kodansha ก็ได้ออกมาประกาศว่า “รายงานของทาง Deadline นั้นไม่ถูกต้อง”

PR ของทาง Kodansha ยังกล่าวด้วยว่า “ตอนนี้มีการเจรจาจากหลายๆ ที่ สำหรับการเจรจาเพื่อดัดแปลงการสร้างเป็นภาพยนตร์ ที่ทางเรายังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ว่ามีใครที่กำลังเซ็นสัญญาเจรจาอะไรอยู่บ้าง”

รายงานของทาง Deadline ยังระบุว่า David Heyman โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Fantastic Beasts And Where to Find Them จะร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Attack On Titan ที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในฉบับญี่ปุ่นมาแล้ว 2 ภาค เมื่อปี 2015 รายงานของทาง Deadline ยังกล่าวว่า Warner Brothers ยังคาดหวังที่จะได้จัดทำ Akira ฉบับภาพยนตร์คนแสดง หลังจากที่เคยเปิดไฟเขียวในการสร้างเมื่อปี 2011 ก่อนที่โครงการนั้นจะถูกเลื่อนออกไปจากกำหนดเดิม Jeff Sneider อดีตนักข่าวของทาง Variety กับทาง The Wrap ได้ออกมารายงานเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วว่าทาง Warner Brothers อยากได้ตัว Justin Lin (ผู้กำกับ Fast & Furious และ Star Trek Beyond) มากำกับภาพยนตร์ Akira

ภาพยนตร์ Attack On Titan ที่อ้างอิงมาจากฉบับการ์ตูนของอาจารย์ Isayama Hajime ออกฉายในญี่ปุ่นในวันที่ 1 สิงหาคม และ 19 กันยายน ปี 2015 ภาพยนตร์ภาคแรกทำรายได้ไป 600 ล้านเยนในวันเปิดตัว ส่วนภาคที่สองทำรายได้ไป 327,915,700 เยน

หนังสือการ์ตูนต้นฉบับของอาจารย์อิซายามะ ยังถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมชั่นสองซีซั่น — ซึ่งซีซั่นที่สองจะออกฉายในเดือนเมษายนปีนี้ — และมีหนังสือการ์ตูนสปินออฟจำนวนมาก, นิยายสปินออฟจำนวนหนึ่ง และละครทีวีที่เป็นสปินออฟของทางฉบับนหัง รวมไปถึงถูกนำไปทำเป็น OVA ด้วย  — ทั้งนี้การ์ตูนสปินออฟสองภาค ทั้ง ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว  และ ผ่ามัธยมไททัน ก็ถูกสร้างเป็นฉบับอนิเมะมาแล้ว

อาจารย์อิซายามะเริ่มตีพิมพ์ Attack On Titan ในนิตยสาร  Bessatsu Shonen Magazine ปี 2009 ทาง Kodansha เพิ่งออกรวมเล่มฉบับที่ 21 เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ซีรีส์นี้ทำยอดขายได้แล้วมากกว่า 60 ล้านเล่ม และทาง Kodansha ก็ตีพิมพ์ฉบับภาษาอังกฤษด้วยตัวเองในอเมริกา โดยมีทาง Crunchyroll ตีพิมพ์ฉบับดิจิตอลที่แปลตอนใหม่ออกมาในวันเดียวกันกับทางญี่ปุ่น

Source: Cinema Today via 0takomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ