ทีมงาน Knights of Sidonia ร่วมสร้างภาพยนตร์อนิเมะ Blame! พลิกวินาทีล่า

Share

เว็บไซต์หลักของภาพยนตร์อนิเมะที่กำลังจะเข้าฉายที่ดัดแปลงมาจากผลงานของ Tsutomu Nihei จากการ์ตูน Blame! ที่มีการเผยข้อมูลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และยังจะได้รับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Hiroyuki Seshita(จากผลงาน Ajin) จาก Polygon Pictures โดยก่อนหน้านี้ Seshita ได้ร่วมสร้างภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดแปลงจากผลงานการ์ตูนเรื่อง Knights of Sidonia ของ อ.Nihei ที่ Polygon Pictures เช่นกัน

ทางเว็บไซต์ยังเผยภาพวิชวลสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วด้วย

เรื่องย่อ :

มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับการกวาดล้าง และถูกทำลายให้สิ้นซากในนอนาคตอันแสนมืดมิด หนึ่งนักเดินทางนามว่า Killy ที่ต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว ผ่านภารกิจที่สุดแสนอันตรายใน “เมือง” ที่แสนกว้างใหญ่หลายต่อหลายระดับที่ยังคงขขยายตัวอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่ง BLAME! พลิกวินาทีล่าเป็นผลงานชิ้นเอกของ SF (จากนิตยสาร Afternoon สำนักพิมพ์ Kodansha) ด้วยรูปแบบเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ขนาดพื้นที่ที่กว้างใหญ่ไพศาล และมีเนื้อหารุนแรงด้วยฉากแอคชั่นที่รวบรวมจากเหล่าผู้กำกับ พร้อมด้วยศิลปินทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศ ซึ่งผู้สร้างผลงานหวังว่าสิ่งที่สร้างขึ้นทั้งหมดนี้จะได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ซักวัน ตอนนี้ผ่านมา 20 ปี เรื่องนี้ก็ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ปลดปล่อยจินตนาการของโลกที่กว้างใหญ่ให้ชาวโลกได้รับชมกันแล้ว!!

Nihei อาจจะรับหน้าที่ในการเขียนบท และออกแบบตัวละคร ซึ่งทางเว็บไซต์ยังออกมาบอกเพิ่มเติมว่าอาจจะมี “การรวมตัว” ของเหล่าทีมงานผู้สร้างอนิเมะ Knights of Sidonia

Nihei, Seshita และทีมงานคนอื่นๆ จะเข้าร่วมงาน Comic Con International ที่ซานดิเอโกในปีนี้ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคมไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ซึ่งก่อนหน้านี้ Nihei ได้เปรยว่าจะมีการปล่อยบางส่วนของภาพยนตร์นี้ให้ชมในช่วงงาน Comic Con International ด้วย

Nihei ได้ปล่อยผลงานเรื่อง BLAME! พลิกวินาทีล่า การ์ตูนแนวแอคชั่นไซไฟซึ่งเป็นผลงานเรื่องแรกของเขาที่ตีพิมพ์ในนิตยาสารรายเดือน Afternoon ของสำนักพิมพ์ Kodansha ในปี 1997 และจบในปี 2003 สำนักพิมพ์ Tokyopop ได้ตีพิมพ์การ์ตูนทั้งหมด 10 เล่มในอเมริกาเหนือ โดยที่ทางสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ตีพิมพ์รวมเล่มใหม่ทั้งหมด 6 เล่มในญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ