โปรเจคท์ไอดอลเวทมนตร์ Lapis Re:LiGHTs ของ KLab, Kadokawa ประกาศฉายอนิเมะในปี 2020

Share

ทวิตเตอร์ทางการของ Lapis Re:LiGHTs โปรเจคท์ ‘เวทมนตร์ x ไอดอล’ ของทาง KLab Games กับทาง Kadokawa ได้ประกาศข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าจะมีอนิเมะของโปรเจคท์ดังกล่าวออกฉายในปี 2020 พร้อมกับปล่อยภาพวิชชวลตัวอย่างออกมาให้รับชม หลังจากที่เคยแจ้งข่าวจะสร้างอนิเมะมาตั้งแต่ปี 2019

อัลบั้มเพลงอัลบั้มแรกของโปรเจคท์นี้ จะใช้ชื่อว่า Start The Magic Hour มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ปี 2020 นอกจากที่จะมี CD ฉบับปกติวางจำหน่าย อัลบั้มดังกล่าวจะมีชุดลิมิตเต็ดฉบับวางจำหน่ายครั้งแรกที่มาพร้อมกับ DVD และสินค้าอื่นๆ

ธีมของโปรเจคท์ดังกล่าว มีรายละเอียดของชื่อเต็มที่ใช้ชื่อว่า Lapis Re:LiGHTs ~Kono Sekai No Idol wa Maho Ga Tsukaeru~ (Lapis Re:LiGHTs ~ไอดอลในโลกนี้ใช้เวทมนตร์ได้ด้วย~)

“Asa No Hajime” รับหน้าที่เขียนบท และ คุณ U35 ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Murayama Yoshitaka เป็นผู้ร่วมออกแบบโลกทัศน์โดยรวม โดยมีคุณ Zuji รับหน้าที่ดูแลคอนเซปท์อาร์ท

เฟรนไชส์ดังกล่าวจะมีการทำสื่อผสม เป็นเกม RPG สำหรับสมาร์ทโฟน, นิยาย, ไลฟ์อีเวนท์ และ มังงะ ที่ได้ อาจารย์ Hiroichi (ผู้เขียน High School DxD: Asia & Koneko Himitsu no Keiyaku!?) กับ อาจารย์ Nagai Shingo เป็นผู้เขียน

Sources: Lapis Re:LiGHTs’ websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*