ภาพยนตร์ ปกรณัมของตำหนิ องก์ที่สาม แลเลือดเย็น ทำรายได้ไป 87 ล้านเยน ในการฉายสัปดาห์แรก

Share

ปกรณัมของตำหนิ องก์ที่สาม แลเลือดเย็น ทำรายได้ไป 86,718,100 เยน (ราว 27 ล้านบาท) เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา ติดอันดับที่ 9 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ ปกรณัมของตำหนิ องก์ที่สอง แลเลือดร้อน เปิดตัวในญี่ป่นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ปีที่แล้ว ขายตั๋วไปได้ 148,200 ใบในการฉายสามวันแรก นับเป็นรายได้ราว 196,051,200 เยน (ราว 60 ล้านบาท) ภาพยนตร์เปิดฉายในโรงภาพยนตร์ 117 แห่ง ติดอันดับที่ 8 ของ Box Office ญี่ปุ่นในสัปดาห์นั้น

ภาพยนตร์ ปกรณัมของตำหนิ องก์ที่ 1 แลเลือดร้อน ฉายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ 8 มกราคม 2016 ส่วนภาคต่อมา ปกรณัมของตำหนิ องก์ที่ 2 แลเลือดเหล็กไหล ออกฉายในญี่ปุ่น เมื่อ วันที่ 19 สิงหาคม 2016 ในประเทศไทยภาพยนตร์ทั้งสององก์ออกฉายในเดือนตุลาคมปี 2016 ที่ผ่านมานี้

Oishi Tatsuya รับหน้าที่กำกับ ผู้ที่กำกับอนิเมชั่นซีรีส์ปกรณัมเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ไตรภาคชุดนี้ พร้อมกับทางทีมงานของ SHAFT ชินโบ อากิยูกิ ได้รับเครดิตเป็นหัวหน้าผู้กำกับ Watanabe Akio และ Morioka Hideyuki รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ส่วน Tusuruoka Yota กำกับด้านเสียง มี Kousaki Satoru ดูแลด้านเพลงประกอบ

ปกรณัมของตำหนิ เป็นนิยายเล่มที่ 3 ในซีรีส์ปกรณัม ของ นิชิโอะอิชิน และเป็นภาคก่อนของ ปกรณัมของเหล่าภูต เรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ตัวเอกอย่าง อารารากิ โคโยมิ ได้พบเจอกับแวมไพร์สาวผมทองที่ทำให้เขาต้องข้องเกี่ยวกับเหล่าภูตประหลาดและหนทางการกลับสู่ชีวิตปกติ สำนักพิมพื Dexpress เป็นผู้จัดทำนิยายซีรีส์นี้และได้ออกตัวเล่มของตำหนิมาระยะใหญ่แล้ว

[Via Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ