2 ความฝันที่ต่างกันสุดขั้วของ “นักร้อง” และ “หมอฟัน” จะร่วมกันสร้างปาฏิหาริย์ใน KISEKI รอบพิเศษ 10 – 11 มิ.ย.นี้!

Share

จากเรื่องจริง 10 ปี ของวงดนตรีที่ไม่เคยเปิดเผยหน้า แต่ใครจะเชื่อว่า… บทเพลงที่มีชื่อว่า “ปาฏิหาริย์” กำลังจะเปลี่ยนโลก KISEKI – GReeeeN 4 ทันตะ หัวใจดนตรี บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] และ สตาดิโอ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น แทคทีม Universal Music Thailand พร้อมเดบิวต์ที่แหกทุกกฎ ครั้งแรกของประเทศไทยกับการฉายภาพยนตร์ชีวะประวัติของวง GReeeeN “KISEKI – GReeeeN 4 ทันตะ หัวใจดนตรี พร้อมจัดทำ CD อัลบั้มรวมสุดยอดผลงานเพลงฮิตGReeeeN ALL SINGLeeeeS ~ & New Beginning ~

KISEKI – GReeeeN 4 ทันตะ หัวใจดนตรี : Official Trailer #1

จงเปิดใจฟัง จดจำทุกเสียง
แบบออริจินัลซาวแทรคเสียงญี่ปุ่น บรรยายไทย (รอบพิเศษ) เฉพาะวันที่ 10 – 11 มิถุนายน 2560
ที่โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ รอบเวลา 12:00 น.
คลิกซื้อตั๋วล่วงหน้าที่ shop.DEXclub.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-735-6830-1 ต่อ 133

เรื่องย่อ

เพราะความเห็นที่ไม่ลงรอยระหว่างความต้องการให้เป็นหมอของพ่อกับความฝันที่อยากเป็นนักดนตรีของตนเอง ทำให้ “จิน” ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพื่อทำตามฝันในการเป็นนักดนตรี ขณะที่น้องชายของเขา “ฮิเดะ” เลือกที่จะทำตามความต้องการของพ่อด้วยการเป็นหมอฟัน

แต่ทว่าตัวของ “ฮิเดะ” นั้นกลับมีความชอบและพรสวรรค์ทางด้านดนตรีที่ดีเลิศไม่แพ้พี่ชาย ในขณะที่ความฝันการเป็นนักดนตรีของ “จิน” กำลังเกิดอุปสรรค เขาก็ได้ค้นพบพรสรรค์ที่น่าทึ้งนี้ในตัวของน้อง ขณะที่ “ฮิเดะ” ก็ได้รวมตัวกับเหล่าเพื่อนที่เรียนทัณตแพทย์ทีมขึ้นเพื่อร้องเพลง “จิน” จึงก้าวเข้ามาเพื่อช่วยผลักดันความคิดในการเป็นนักร้องให้กับทั้งสี่คน

 

นักร้อง? กับ หมอฝัน? สองความฝันบนเส้นขนาน

นี่เป็นเรื่องราวความเป็นมาของศิลปินนักร้อง 4 หนุ่มชื่อดัง ผู้แม้จะเลือกเรียนทันตแพทย์ตามความต้องการของแต่ละคนแล้ว ก็ยังมีความฝันและความรักที่อยากจะร้องเพลงเพื่อมอบรอยยิ้มให้กับผู้คนไปด้วย โดยตลอดระยะเวลาที่เดบิ้วในฐานะนักร้อง ไม่เคยมีการเปิดเผยหน้าตาที่แท้จริงต่อสาธารณะชนมาก่อน แต่บทเพลงของพวกเขากลับได้รับความนิยม และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก การันตีด้วยยอดขายซีดีเพลงที่เกิน 100,000 แผ่น ขึ้นที่ 1 ของโอริก้อนชาร์ตอย่างต่อเนื่อง มีแฟนๆ รอคอยเพลงของพวกเขาอย่างเหนียวแน่น แม้แต่ในการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่พวกเขาก้ไม่เผยหน้าตา โดยมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในเพื่อช่วยปิดบังตัวตนที่แท้จริงไว้ แต่ตั๋วคอนเสิร์ตก็ยังขายหมดทุกที่นั่ง เกิดเป็นปรากฎการณ์ศิลปินที่ไม่เคยเผยหน้าตาที่โด่งดังที่สุดในระเทศญี่ปุ่นตลอดระยะเวลา 10 ปี

โดยภาพยนตร์นั้นเป็นการหยิบยกเรื่องราวความเป็นมา ก่อนที่พวกเขาจะมารวมตัวกันเป็นวง GReeeeN ขึ้น โดยตัวนักแสดงนำนั้น ประกอบไปด้วยนักแสดงมากความสามารถที่ฝากผลงานฝีไม้ลายมือไว้ในภาพยนตร์เรื่องดังแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “โทริ มัตสึซากะ” (Samurai Sentai Shinkenger, Strategist Kanbe, Death Note: Light Up The New World), “มาซากิ สุดะ” (Masked Rider Double, Death Note: Light Up The New World), “เรียว นาริตะ” (We Married as Job, Your Name.) ที่จะมาสวมบทบาทถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นประหนึ่งเหมือนตัวจริงมาเล่นเอง

 

รู้จักกับวง “GReeeeN”

วงป๊อปร็อค, ฮิปฮอป, เบรกบีต ของประเทศญี่ปุ่น  มีสมาชิกวง 4 คน คือ ฮิเดะ, นาวิ , คุนิ และโซทั้งสี่เซ็นสัญญากับยูนิเวอซัลมิวสิคในปี พ.ศ.2550 สัญลักษณ์ของวงนี้คือรูปปากที่เต็มไปด้วยฟัน และตัวอี แสดงถึงสมาชิกทั้ง 4 ของวงนี้ ทั้งสี่เรียนสาขาทันตแพทยศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยโออุ ในจังหวัดฟุกุชิมะ

ทำความรู้จักสมาชิกวง GReeeeN

จิน แสดงโดย  โทริ มัตสึซากะ
พี่ชายของ “ฮิเดะ” เป็นเด็กหัวดีที่พ่อตั้งใจจะให้เรียนแพทย์ แต่เจ้าตัวกลับมีความฝันอยากจะเป็นนักดนตรี จึงทะเลาะกับพ่อ และออกจากบ้านไปตั้งแต่อยู่ ม.5 และได้มาเป็นนักดนตรีอยู่ที่โตเกียว แต่ก็เกิดปัญหาจนต้องยุบวง ในช่วงที่กำลังประสบปัญหานั้น เขาก็ได้พบพรสวรรค์ด้านดนตรีของ “ฮิเดะ” และกลายเป็นเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการผลักดันให้ “ฮิเดะ” กับเพื่อนๆ เข้าสู่โลกของการเป็นนักร้องในฐานะวง GReeeeN

 

ฮิเดะ แสดงโดย  มาซากิ สุดะ
น้องชายของ “จิน” เขานั้นตัดสินใจที่จะเดินตามความต้องการที่พ่อหวังไว้ ด้วยการเป็นทันตแพทย์ แต่ตัวเขานั้นกลับชื่นชอบและมีพรสวรรค์ด้านดนตรีเป็นอย่างมาก มักมาเที่ยวเล่นที่ห้องของ “จิน” อยู่บ่อยๆ และได้ส่งเพลงที่เขาลองแต่งเล่นให้ “จิน” เรียบเรียง จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาตัดสินใจฟอร์มทีมกับเพื่อนในมหาวิทยาลัยอีก 3 คนตั้งเป็นวงขึ้นมา และใช้ชื่อว่า GReeeeN

 

นาวิ แสดงโดย  ริวเซย์ โยโกฮามะ
หนุ่มแว่น ผู้มีนิสัยไม่ค่อย มีความสามารถด้านดนตรีเช่นเดียวกับ “ฮิเดะ” ได้พบกับเขาครั้งแรกในโรงเรียนกวดวิชาเพื่อสอบเข้าโรงเรียนแพทย์ในโตเกียว และได้มาเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน เป็นสมาชิกคนแรกที่ร่วมฟอร์มวงมาด้วยกันตั้งแต่แรกพร้อม “ฮิเดะ”

 

 

92 (คุนิ) แสดงโดย  เรียว นาริตะ
ชายหนุ่มผู้มีนิสัยง่ายๆ สบายๆ  เป็นกันเอง ดูแลคนอื่นเก่งโดยเฉพาะกับสาวๆ ชอบสังสรรค์ มีความเป็นผู้ใหญ่ พูดจาดี เรียนอยู่คณะทันตแพทย์มหาวิทยาลัยเดียวกับ “ฮิเดะ” และ “นาวิ” ได้รับการชักชวนให้เข้าวง เนื่องจากเป็นคนที่มีเสียงต่ำ

 

 

โซ แสดงโดย  โยสุเกะ สุกิโนะ
ชายหนุ่มเพื่อนร่วมคณะมหาวิทยาลัยเดียวกันกับ “ฮิเดะ” มีความนับถือในตัว “ฮิเดะ” มาก ไม่ค่อยจะชอบเสียงต่ำๆ ของตัวเองเท่าไหร่ แต่กลับถูก “ฮิเดะ” ชักชวนให้เข้าวง เพราะชื่นชอบในเสียงต่ำที่หาได้ยากของตนเอง มักมีคำพูดติดปากเวลาทักทายว่า “นามาสเต” (แปลว่าสวัสดีในภาษาอินเดีย)

 

 

โปรโมชั่นตั๋วรอบพิเศษ

  • ตั๋ว 1 ที่นั่ง ราคา 700 บาท รับเพิ่ม CD : GReeeeN ALL SINGLeeeeS ~ & New Beginning ~ จำนวน 1 อัลบั้ม และ สติ๊กเกอร์ภาพยนตร์ จำนวน 1 ชิ้น
  • ตั๋ว 1 ที่นั่ง ราคา 350 บาท รับเพิ่ม สติ๊กเกอร์ภาพยนตร์ จำนวน 1 ชิ้น

หากใครพลาดรอบพิเศษ 2 วันนี้ มีกำหนดเข้าฉายรอบปกติ 15 มิถุนายนในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการจ้า

 

ครั้งแรกในประเทศกับความพิเศษของอัลบั้ม GReeeeN ALL SINGLeeeeS ~ & New Beginning ~

พบกับการเปิดตัวอัลบั้ม “GReeeeN ALL SINGLeeeeS ~ & New Beginning ~” ครั้งแรกในประเทศไทย ประกอบไปด้วย เซ็ทซีดี 2 แผ่น รวบรวมเพลงสุดเพลงฮิตไว้ทั้งหมด 30 เพลง เสิร์ฟพร้อม Sobito (Bonus track) &  Booklet จำนวน 36 หน้า โดยปกอัลบั้มผลิตจากกระดาษน้ำหนัก 128 แกรม พิมพ์ 4 สี เคลือบเงา (ตามตัวอย่าง) มาพร้อมสายคาดสวยงามน่าสะสม

CD1

  1. Michi
  2. High G.K Low Hajikero
  3. Aiuta
  4. Hito
  5. Be Free
  6. Namidazora
  7. Tabidachi
  8. Kiseki
  9. Tobira
  10. Ayumi
  11. Setsuna
  12. Haruka
  13. Hanauta
  14. Sorashido
  15. Love Letter

CD2

  1. Misenainamidawa Kittoitsuka
  2. Orange
  3. Oh!!!! Meiwaku!!!!
  4. Yukinone
  5. Sakura Color
  6. Ikaros
  7. Heroes
  8. Itoshi Kimie
  9. Bokurano Monogatari
  10. Aisubeki Asu Isshunto Isshouo
  11. Sakamoto
  12. Yume
  13. Hajimarino Uta
  14. Beautiful Days
  15. Akatsukino Kimini
  16. Sobito  *Bonus track

1 Comment on 2 ความฝันที่ต่างกันสุดขั้วของ “นักร้อง” และ “หมอฟัน” จะร่วมกันสร้างปาฏิหาริย์ใน KISEKI รอบพิเศษ 10 – 11 มิ.ย.นี้!

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*