สาวน้อยเวทมนตร์ Kirakira Precure a la Mode พร้อมเปิดตัวให้ได้ชมกันต้นปีหน้า

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ของทาง Toei Animation สำหรับอนิเมะเรื่อง Kirakira ☆ Precure a la Mode ได้เผยเวลาออกอากาศ, วีดีโอตัวอย่าง, เพลงประกอบ, และวิชวลใหม่ๆ สุดงาม พร้อมรายชื่อเหล่าทีมงานคับคั่ง ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ 14 แล้วสำหรับซีรีส์ Precure โดยจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 5 กุมภาพันธ์เวลาแปดโมงครึ่งทางช่อง ABC และ TV Asahi

การประกาศผ่านทางเว็บไซต์ในครั้งนี้ได้ประกาศว่า ธรมของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นการผสมผสานกันระหว่างขนมหวานสีสันสดใส กับความเท่ห์ และน่ารักของเหล่าสิงสาราสัตว์ โดยเหล่าตัวละครหลักนั้นได้ทำงานอยู่ในร้านขนมหวาน และต้องเผชิญหน้ากับเหล่าแฟรี่ชั่วร้ายในการปกป้องขนมหวานที่พวกเธอรัก

ทีมงานนักพากย์ตัวละครหลักมีดังนี้:

  • Ichika Usami พากย์เป็น Cure Whip ที่มีลักษณะเด่นคล้ายกระต่าย และชื่นชอบช็อตเค้ก
  • Himari Arisugawa พากย์เป็น Cure Custard ที่มีลักษณะเด่นคล้ายกระรอก และชื่อชอบพุดดิ้ง
  • Aoi Tategami พากย์เป็น Cure Gelato มีลักษณะเด่นคล้ายสิงโต และชื่นชอบไอศครีม
  • Yukari Kotozume พากย์เป็น Cure Macaron มีลักษณะเด่นคล้ายแมว และชื่นชอบมาการอง
  • Akira Kenjō พากย์เป็น Cure Chocolate ลักษณะคล้ายน้องหมา และชื่นชอบช็อคโกแลต
  • Pekorin แฟรี่ขนปุยที่ชื่นชอบของหวานเป็นที่สุด

Yuri Komagata (จากผลงาน Mangirl!) จะร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “SHINE!! Kirakira ☆ Precure a la Mode” และ Kanako Miyamoto (จากเพลง Yes! Precure 5) จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Let’s La Cooking ☆ Showtime” ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเว็บไซต์ได้ทำการถ่ายทอดวีดีโอในการร่วมกันร้องเพลงประกอบต่างๆ ร่วมกับการแสดงความคิดเห็นมากมายโดยเหล่านักร้องผู้ขับขานบทเพลง


  • ผลิตผลงานโดย: Akira Tanaka, Risa Endō และ Yu Kaminoki (จากผลงาน Go! Princess Precure Go! พรินเซส พรีเคียว และ Pretty Guardian Sailor Moon Crystal เซเลอร์มูน คริสตัลเซเลอร์มูน คริสตัล)
  • กำกับโดย: Kōhei Kureta (จากผลงานผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film Z วันพีซ ฟิล์ม แซด) และ Yukio Kaizawa (จากผลงานการกำกับอนิเมะ Digimon Frontier ดิจิมอนฟรอนเทียร์และ Jigoku Sensei Nube นูเบ มืออสูรล่าปีศาจ)
  • เขียนบทโดย: Jin Tanaka (จากผลงาน Go! Princess Precure Go! พรินเซส พรีเคียว และ Anne-Happy)
  • แต่งเพลงโดย: Yuuki Hayashi (จากผลงาน My Hero Academia มายฮีโร่ อคาเดเมียและ Death Parade เกมมรณะ)
  • ออกแบบเหล่าตัวละครโดย: Marie Ino (จากผลงาน Death Note สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ และดูแลอนิเมชั่นหลักให้กับ Heartcatch Precure! ฮาร์ตแคชพรีเคียว!)
  • นักออกแบบเค้ก และเจ้าของร้านคาเฟ่ Junko Fukuda จะมารับหน้าที่ในฐานะ “ผู้ดูแลเหล่าของหวาน” สำหรับซีรีส์นี้

นอกจากนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมานิตยสาร Nakayoshi ค่าย Kodansha ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ได้เผยว่าทางนิตยสารจะตีพิมพ์มังงะ Kirakira ☆ Precure a la Mode ในฉบับประจำเดือนมีนาคม ซึ่งจะจัดจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ศิลปินคู่หู Futago Kamikita (จากผลงาน Pretty Cure พริตตี้เคียว และ Dokidoki! Precure โดกิโดกิ! พรีเคียว) จะรับหน้าที่ในการวาดซีรีส์เรื่องนี้โดยอิงแนวคิดเดิมจาก Izumi Todo (นามปากกาสำหรับทีมงานของ Toei Animation)

ซีรีส์ Precure (Pretty Cure พริตตี้เคียว) ที่กำลังอออกอากาศอยู่ในขณะนี้มีชื่อเรื่องว่า Mahō Tsukai Precure มาโฮสึไค พรีเคียว! ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Eiga Mahō Tsukai Precure! Kiseki no Henshin! Cure Mofurun! ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

ช่วงปี 2012 – 2013 อนิเมะซีรีส์ Smile Precure!  สไมล์พรีเคียว! ได้ถูกแปลเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่ Glitter Force และมีการออกอากาศผ่านทางแอพพลิเคชั่น Netflix อีกด้วย

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ