เทรลเลอร์ Kingdom ฉบับคนแสดงแบบยาว 3 นาที

Share

สนพ.ชูเอย์ฉะ เปิดตัวคลิปภาพยนตร์ Kingdom ที่สร้างจากการ์ตูนขออ. Yasuhisa Hara เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเป็นคลิปแบบที่มีเสียงบรรยายและไม่มีเสียงบรรยาย นอกจากนี้ก็มีเบื้องหลังการทำงาน 60 วินาทีด้วย

คลิปสั้นพร้อมเสียงบรรยาย

 

คลิปสั้นแบบไม่มีเสียงบรรยาย

 

คลิปโฆษณา 60 วินาที

 

คลิปเบื้องหลังการสร้าง

 

นอกจากนี้ทางชูเอย์ฉะยังได้จัดทำวีดีโอพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของการ์ตูนเรื่องนี้ โดยวีดีโอความยาว 3 นาที จะมีคุณเคนโตะ ยามาซากิ ซึ่งรับบท ซิ่น ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นำแสดงในวีดีโอที่ถ่ายทำที่ Hengdian World Studios ที่ประเทศจีน นอกจากนี้ก็ยังมีคุณจิฮิโระ ยามาโมโต้ ที่รับบทเป็น  Qiang Hui และคุณเคนจิ โกโจ รับบทเป็น Pang Nuan โดยที่คุณโคอิจิ โยชินากะ จะรับหน้าที่บรรยายวิดีโอชุดนี้ คุณ Thomas Suess ทำเพลงประกอบ และ Robster Henke แต่งเพลงให้ด้วย

ผลงานการ์ตูนอิงประวัติศาสตร์ของอ.ฮาระ เรื่องนี้บอกเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มทานามว่า ซิ่น ซึ่งฝันที่อยากจะเป็นขุนพลผู้ยิ่งใหญ่ของรัฐฉิน ซิ่นได้ช่วยเหลือเอิ๋งเจิ้ง อ๋องน้อยแห่งรัฐฉินผู้ถูกขับไล่จากบัลลังก์ในการรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่ง ผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ตีพิมพ์ในนิตยสารรายสัปดาห์โชเน็นจัมป์มาตั้งแต่ปี 2006 และทางสนพ.ชูเอย์ฉะก็เพิ่งวางจำหน่ายเล่ม 42 เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ในส่วนของอนิเมชั่นนั้นฉายในเดือนมิ.ย.ปี 2012 จากนั้นตามมาด้วยภาคสองในเดือนมิ.ย.ปี 2013