สมใจแฟนๆ กำปั้นอสูร โทคิตะ ถูกประกาศทำอนิเมะฉายทางทีวีเรียบร้อยแล้ว!

Share

ในแผ่นโอบิของมังกะเรื่อง กำปั้นอสูร โทคิตะ (Kengan Ashura) เล่มที่ 23 ผลงานที่วาดโดย อ.Yabako Sandrovich ได้เปิดเผยว่า ซีรี่ส์นี้กำลังจะถูกทำเป็นอนิเมะฉายทางทีวีเร็วๆ นี้!

โดยก่อนหน้านี้ ทางทีมงานของมังกะเรื่องนี้เองก็ยอมรับว่ากำลังมีแผนการทำอนิเมะเรื่องนี้อยู่จริงๆ ซึ่งทางเว็บไซด์การ์ตูน Ura Sunday ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ก็เคยได้ประกาศลงในแอพ Manga ONE ของตัวเองด้วยว่า เรื่องนี้มีโอกาสได้นำไปทำอนิเมะด้วย แถมยังได้รับการผลโหวตให้นำไปทำอนิเมะสูงสุดในปี 2015 อีกต่างหาก

เนื้อเรื่องในฉบับมังกะนั้น [ศึกกำปั้น] คือ การต่อสู้ที่บรรดาบริษัทและพ่อค้าต่างเดิมพันกันด้วยผลประโยชน์มหาศาล เพื่อว่าจ้างนักสู้มาต่อสู้กันด้วยมือเปล่า ถือว่าเป็นวิธียับยั้งการนองเลือดของบรรดาพ่อค้าที่เริ่มขึ้นในสมัยเอโดะตอนกลาง และยังสืบทอดมาจนถึงยุคปัจจุบัน…

Ōma Tokita ชายหนุ่มผู้มีความแข็งแกร่งและมีความลึกลับ สมยานามของเขาคือ Ashura เข้าร่วมศึกดวลเดือดนี้ด้วย เมื่อ Hideki Nogi ประธานของบริษัท Nogi Group ได้พบกับ Asura เขาถึงกับมีความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายที่เกิดขึ้น เมื่อ Ashura เข้าร่วมสังเวียนกำปั้นในครั้งนี้

Sandrovich เปิดตัวมังกะเรื่อง Kengan Ashura ร่วมกับนักวาด Daromeon ในแอพ Manga ONE ตั้งแต่ปี 2012 ฉบับรวมเล่มของมังกะเรื่องนี้มียอดจำหน่ายสูงถึง 1.5 ล้านเล่มในปัจจุบัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ