Ken Watanabe ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Detective Pikachu

Share

เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า Ken Watanabe นักแสดงญี่ปุ่นที่มีผลงานในฮอลลีวูดหลายเรื่องจะเข้ามาร่วมเป็นนักแสดงของภาพยนตร์ Detective Pikachu ที่ดัดแปลงมาจากเกมภาคแยกของซีรีส์ Pokemon โดยที่ดาราชายคนดังนี้จะมารับบทเป็นตัวละครเฉพาะของหนัง นักสืบโยชิดะ

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า Ryan Reynolds หรือ Deadpool ของยุคนี้จะมารับบท (พากย์เสียง ?) เป็น นักสืบพิกาชู ส่วนดาราวัยรุ่น Justice Smith จะรับบทนำเป็นวัยรุ่นที่จับคู่กับพิคาชูเพื่อสืบหาพ่อของเขาที่หายตัวไป ส่วนดาราสาว Kathryn Newton จะมารับบทเป็น ลูซี่ “นักข่าวสาวสุดเท่”

หนังจะได้ Rob Letterman (ผู้กำกับหนัง Shark Tale, Monsters vs. Aliens, Goosebumps) และได้ Alex Hirsch (ผู้เขียนบท Gravity Falls) กับ Nicole Perlman (ผู้เขียนบท Guardians of the Galaxy) เป็นผู้เขียนบท

ภาพยนตร์มีกำหนดการถ่ายทำอยู่ที่กรุงลอนดอนในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ ภาพยนตร์จะได้ TOHO เป็นผู้จัดจำหน่ายในฝั่งญี่ปุ่น และได้ Universal Pictures เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศอื่นๆ

ภาพยนตร์อิงพื้นฐานจากเกม Detective Pikachu ที่วางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo 3DS ที่ออกจำหน่ายในญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2016 แต่มีกำหนดวางจำหน่ายในฝั่งชาติตะวันตกในวันที่ 23 มีนาคมปีนี้

Legendary Entertainment ได้รับสิทธิ์ของการสร้างภาพยนตร์ Pokemon ฉบับคนแสดงมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2016 จากที่ในช่วงเดือนเมษายนของปีดังกล่าวทาง Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ทาง Legendary Entertainment, Warner Bros. และ Sony พยายามยื่นซื้อสิทธิ์การจัดทำหนัง เดิมทีทาง Warner Bro.s เคยจัดจำหนังอนิเมชั่น Pokemon หลายภาคทั้ง ภาพยนตร์ Pokemon: The First Movie ที่ออกฉายในปี 1999, Pokemon 2000 – The Movie และ Pokemon 3 – The Movie ในปี 2001

Source: The Hollywood Reporter (Borys Kit)

Image Source: Wire Image via IMDB

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ