ดังดีต้องมีต่อ! Kemono Friends เปิดตัวโปรเจ็กต์ละครเวทีเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมจับเหล่านักพากย์มาแต่งชุดแสดงสดด้วยตัวเอง!

Share

เมื่อซีซั่นที่แล้ว อนิเมะเรื่อง Kemono Friend ได้สร้างปาฏิหารย์กลายเป็นอนิเมะม้ามืดที่ดังระเบิดระเบ้อและมีผู้คนกล่าวขวัญถึงมากที่สุด และตอนนี้ทางบริษัท Nexon และ Mine Yoshizaki เจ้าของแฟรนไชน์ Kemono Friend นี้ก็ได้เผยโปรเจ็กต์ละครเวทีออกมาใหม่ให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยจะจัดแสดงที่ Shinagawa Prince Hotel Club eX ในกรุงโตเกียว วันที่ 14 – 18 มิถุนายน โดยได้ Hiroki Murakami มาเป็นผู้กำกับและวางบทให้กับการแสดงละครเวทีสดในครั้งนี้

เหล่านักพากย์จากก๊วน Dōbutsu Biscuit (แมวเซอร์วัล, หมาจิ้งจอกเฟนเนก, แรคคูน) และ ก๊วน Penguins Performance Project หรือ “PPP” (เพนกวินโรยัล, เพนกวินร็อคฮ๊อปเปอร์, เพนกวินเจนทู, เพนกวินฮัมโบลต์, และ เพนกวินจักรพรรดิ์) จากอนิเมะจะกลับมารับบทเดิมจากอนิเมะเพื่อมาแสดงละครเวทีสดๆ ด้วยตัวเอง ในขณะที่ Hotaru Nomoto แสดงเป็น โอคาพี

เรามาดูชุดแสดงของพวกเธอกันเลย


Yuka Ozaki แสดงเป็น แมวเซอร์วัล

Kana Motomiya แสดงเป็น หมาจิ้งจอกเฟนเนก


Saki Ono แสดงเป็น แรคคูน


Mikoi Sasaki แสดงเป็น เพนกวินโรยัล


Ruka Nemoto แสดงเป็น เพนกวินจักรพรรดิ์


Kyōka Tamura แสดงเป็น เพนกวินเจนทู


Aina Aiba แสดงเป็น เพนกวินร็อคฮอปเปอร์


Ikuko Chikuta แสดงเป็น เพนกวินฮัมโบลต์


Hotaru Nomoto แสดงเป็น โอคาพี

นอกจากนี้ ยังได้ประกาศข่าวการแสดงละครเวทีผ่านทางหนังสือ Kemono Friends Official Guide Book 2 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วย ทาง Bushiroad เองก็กำลังพัฒนาเกมมือถือเกมใหม่ ซึ่งประกาศไว้ว่าจะเปิดให้เล่นกันในช่วงฤดูร้อนนี้ Kemono Friends รวมไปถึงโปรเจ็กต์อนิเมะใหม่ที่ประกาศไปเมื่อเดือนที่แล้วด้วย

ทีวีอนิเมะเรื่อง Kemono Friends มีทั้งหมด 12 ตอนจบ เริ่มฉายครั้งแรกทางช่อง TV Tokyo และ TV Osaka เมื่อวันที่ 10 มกราคม และจบไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีอนิเมะตอนพิเศษเพิ่มขึ้นมาเป็นตอนที่ 12.1 ซึ่งไม่นับรวมกับตอนจากโปรเจ็กต์อนิเมะใหม่แต่อย่างใด

ส่วนด้านแอพเกมต้นฉบับของ Nexon เปิดตัวมาตั้งแต่ต้นปี 2016 และปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่อนิเมะเรื่องนี้จะฉายเสียอีก แต่ทว่าต่อมาทาง Nexon ได้ประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า จะไม่มีการนำเกมเก่ากลับมาเปิดใหม่อีกครั้งเพราะความดังของอนิเมะแน่นอน แต่ว่าหลังจากนั้นไม่นานทางฝ่ายโฆษกของบริษัทกลับเปรยเอาไว้ว่า “อาจเป็นไปได้”

รูปแบบเกมของแอพเกมตัวเก่านั้นถูกทำออกมาเป็นแนว RPG ที่ตัวละครถูกแปลงจากเหล่าสัตว์ประเภทต่างๆ ทั่วโลกออกมาเป็นสาวน้อยโมเอะน่ารักซึ่งผู้เล่นสามารถหามาเป็นพวกเพื่อช่วยต่อสู้ได้ด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! Kemono Friends ฉบับละครเวทีจัดเต็มเผยภาพนักแสดงในชุดแสดงเพิ่มอีกเพียบ

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*