แอพเกม Kemono Friends Pavilion ถูกเลื่อนกำหนดการออกไปถึงเดือนมกราคมปี 2018

Share

เว็บไซต์ทางการของ Bushiroad สำหรับเกมสมาร์ทโฟน Kemono Friends Pavilion โดยผู้พัฒนาเกม UniqueWave ได้ทำการประกาศเมื่อวันพุธว่าตัวเกมนั้นจะถูกเลื่อนออกไปจากที่มีการวางแผนว่าจะเปิดบริการในปี 2017 ไปเป็นมกราคมปี 2018 ทีมงานของเกมได้กล่าวว่าการเปิดบริการจะใช้เวลามากขึ้นเนื่อจากแผนการทั้งหมดและรวมไปถึงข้อมูลภายในเกม

สำหรับการลงทะเบียนเกมล่วงหน้าได้เริ่มดำเนินการไปแล้วในเดือนตุลาคม และมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วมากกว่า 100,000 คน โดยตัวเกมมีกาานำเสนอโบนัสไอเทมและโอกาสที่จะชนะรางวัลภายนอกเกมซึ่งขึ้นอยู่กับว่ามีผู้สมัครล่างหน้ามากแค่ไหน

Bushiroad ยังได้ประกาศอีกว่าในเดือนเมษายนนั้นมีแผนการที่จะเปิดบริการเกมสมาร์ทโฟนเกมใหม่เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งจะไม่เหมือนกับเกมสมาร์ทโฟนที่ได้เปิดให้บริการก่อนหน้าอนิเม เกมสมาร์ทโฟนเกมใหม่จะมีธีมเดียวกับอนิเม Bushiroad ยังได้กล่าวอีกว่า ในเวลานั้นเกมสมาร์ทโฟนเป็นแฟรนไชส์แรกของ “Project G” เกมที่มีแผนเปิดบริการ และ รายชื่อนักพากย์อนิเมก็ได้ถูกเปิดเผยในภายหลังหลังจากที่โปรเจคเกมต่างๆอยู่ในระหว่างดำเนินการ

Kemono Friends ออริจินอลแอพเกมของ Nexon ได้เปิดบริการไปไม่นานนี้ในปี 2016 และ ปิดบริการไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ก่อนที่อนิเม Kemono Friends จะถูกฉายออกอากาศ อนิเมทีวี 12 ตอนในตอนนั้นได้ถูกออกอากาศครั้งแรกทางช่อง TV Tokyo และ TV Osaka ในวันที่ 10 มกราคม และ จบลงในวันที่ 28 มีนาคม เว็บไซต์ Crunchyroll ก็ออกอากาศทางอินเตอร์เนตในขณะที่กำลังออกอากาศทางทีวีเช่นกัน

TATSUKI ผู้กำกับอนิเม ได้รายงานในวันที่ 25 กันยายนว่า ตามที่การแจ้งเตือนจากการตีพิมพ์และการผลิตบริษัท Kadokawa เขาไม่ได้ร่วมงานในดปรเจค Kemono Friends อีกต่อไป จากนั้น TATSUKI ได้กล่าวในเดือนตุลาคมว่า  “ผมไม่รู้ว่า ผมจะทำงานแบบไหน แต่ผมวางแผนที่จะทำงานต่อไปในฐานะผู้กำกับอนิเม”

ที่มา : Anime! Anime! (Yuma) โดย Otakomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ