อนิเมะ Kemono Friends เผยวีดีโอโปรโมตวันวางจำหน่ายแผ่นเพลงประกอบ ซึ่งขับร้องโดยเหล่านักพากย์ทั้ง 8 คน

Share

ทางชาแนลหลักจากเว็บไซด์ YouTube ของอนิเมะเรื่อง Kemono Friends ที่สร้างจากเกมมือถือของค่าย Nexon ได้เริ่มฉายวีดีโอโปรโมตตัวใหม่ออกมาให้ชมแล้ว โดยวีดีโอนี้มีการแนบตัวอย่างเพลงเปิด “Yōkoso Japari Park e” ซึ่งขับร้องโดย เหล่าตัวเอกทั้ง 8 คน ตั้งแต่ Serval, Fennec, Raccoon, และวงไอดอล PPP ทั้ง 5 คน

แผ่นซิงเกิ้ลเพลงเปิด “Yōkoso Japari Park e” จะแนบเพลงกระกอบ “Ōzora Dreamers” ลงไปด้วย ซึ่งก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่สั่งซื้อแผ่นจำนวนจำกัดล็อตแรกจะได้ของแถมเป็นเข็มกลัด 1 อัน ส่วนผู้ที่สั่งซื้อแผ่นปกติล็อตแรกจะได้รับของแถมเป็นเทรดดิ้งการ์ด 1 ใบจากที่มีทั้งหมด 8 ลาย นอกจากนี้ทางทีมนักพากย์จะจัดการแสดงและพบปะพูดคุยในงานอีเว้นท์ที่จะจัดขึ้นในกรุงโตเกียววันที่ 25 กุมภาพันธ์ และ 12 มีนาคม ถึงเรื่องการวางจำหน่ายแผ่นซิงเกิ้ลนี้ด้วย

อนิเมะเรื่องนี้ได้เริ่มฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว ทางช่อง TV Tokyo และ TV Osaka ในช่วงดึกตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม เวลา 23.35 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ส่วนตัวเกมของอนิเมะเรื่องนี้ได้ปิดตัวลงไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

เนื้อเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้จะเกิดขึ้นที่ Japari Park ซึ่งเป็น “เป็นสวนสัตว์ที่มีความหลากหลายที่สุด” ภายในสวนสัตว์แห่งนี้ได้เกิดเรื่องลึกลับขึ้นเมื่อ “ละอองดาว” ได้ทำปฏิกิริยากับเหล่าสัตว์ ทำให้เริ่มกลายร่างมาเป็นมนุษย์โดยเรียกพวกเธอว่า Animal Gils สวนสัตว์ Japari Park เป็นสถานที่ที่มีผู้คนเข้าเยี่ยมขม และมีความสุขในที่แห่งนี้ แต่วันหนึ่งได้มีเด็กน้อยเดินหลงเข้าไปในสวน เด็กน้อยคนนั้นได้ออกเดินทางเพื่อหาทางกลับออกมา แต่เนื่องจากเหล่า Animal Girls มาเข้าร่วมการเดินทางด้วย เลยก่อให้เกิดการผจญภัยอันสุดแสนยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างไม่คาดคิด

รายชื่อทีมงาน

  • เครดิตในการคิดคอนเซปเหล่าตัวละคร
    อ.Mine Yoshizaki
    (จากผลงานการสร้างมังงะ Sgt. Frog เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก)
  • ผู้กำกับ
    TATSUKI
    (จากผลงาน Tesagure! Bukatsu-mono และกำกับอนิเมชั่น Tesagure! Bukatsu-mono Encore)
  • สตูดิโอผลิต
    Yaoyorozu
    (จากผลงาน Tesagure! Bukatsu-mono และ Minarai Diva)
  • เขียนบทและดูแลบทโดยรวม
    Shigenori Tanabe
    (จากผลงาน Danchi Tomoo)
  • กำกับเสียง
    Nobuyuki Abe
    (จากผลงาน The Highschool Life of a Fudanshi และ Bananya)
  • กำกับภาพเคลื่อนไหว
    Yoshihisa Isa
  • กำกับศิลป์
    Yūko Shiromizu
    (จากผลงานการออกแบบภาพประกอบเรื่อง Ghost in the Shell Arise และ The Eccentric Family ครอบครัวทานุกิ)

Singer-songwriter Miyuhan performs the ending theme song “Boku no Friend” (My Friend).

Nexon launched the smartphone game last year. A manga adaptation by Furai titled Kemono Friends: Yōkoso Japari Park e! began in Kadokawa’s Shōnen Ace magazine in May 2015.

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ