บากิ จอมระห่ำ อวสานแน่ในวันที่ 5 เมษายน นี้

Share

012591-coverนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ของทาง Akita Shoten เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง บากิจอมระห่ำ ของอาจารย์ Keisuke Itagaki จะอวสานลงในนิตยสารฉบับหน้าที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 เมษายน นี้

ภาคต่อของบากิภาคนี้เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ในฐานะภาคที่ 4 ของ ซีรีส์บากิ ทาง Akita Shoten ได้จัดจำหน่ายฉบับรวมเล่มที่ 20 ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และจะวางแผงเล่มที่ 21 ในวันที่ 6 เมษายน นี้

บากิ เป็นผลงานของอาจารย์ Itagaki เริ่มตีพิมพ์ภาคแรก บากิ: จอมประจัญบาน ใน นิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1991 ถึงปี 1999 ตามด้วยภาคสอง บากิ: ศึกอสูรจอมประจัญบาน ที่ออกตีพิมพ์ ในปี 1995 – 2005 จากนั้น ฮันมะ บากิ ที่เป็นภาค 3 ก็ออกตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มเดียวกันตั้งแต่ปี 2005 ถึง 2012

บากิ ได้ถูกตีพิมพ์ภาคเสริมอีกหลายภาต ดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นมาแล้วสองครั้ง และมี OVA อีกภาคหนึ่ง

บากิ จอมระห่ำ ภาคต่อภาคล่าสุดเริ่มตีพิมพ์ใน นิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 โดยภาคนี้เป็นภาคต่อภาคที่สาม จากภาคแรก

อาจารย์ยามะงุจิ ยูกินาโอะ (บากิ ภาคพิเศษ กำปั้น ประจัญบาน) เริ่มเขียน Baki Gaiden: Kizuzura ภาคเสริมแบบทางการในนิตยสาร Bessatsu Shonen Champion ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนจะเขียนภาคเสริมอีกภาค Baki Gaiden: Kenjin ในนิตยสาร Champion Red เมื่อปี 2013

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*