ป๊า Keanu Reeves พูดญี่ปุ่นเอาใจแฟนๆ เกม Cyberpunk 2077 ในงาน Tokyo Game Show [วีดีโอ]

Share

สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง Keanu Reeves เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นเขาได้ไปเยือนยังหมู่เกาะ Seto Inland Sea และได้พบกับดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบยีนส์ชื่อดังประจำจังหวัด Okayama และได้โพสต์ท่าเหมือนกับนินจาคู่กับนักร้องไอดอล J-pop อย่าง Kyary Pamyu Pamyu ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง John Wick 3 ที่กรุงโตเกียว

ระหว่างที่เขาได้เดินทางไปสนามบินนาริตะเพื่อบินกลับ แต่เขาได้แวะมายังบูธ Cyberpunk 2077 ภายในงาน Tokyo Game Show ที่จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุม Makuhari Messe จังหวัดชิบะ ซึ่งเป็นรอบสื่อมวลชน

ซึ่งเขาถือเป็นดาวเด่นของเกมจากบทบาท Johnny Silverhand ภายในเกม RPG ได้มาร่วมโพสต์ท่าถ่ายรูปบนมอเตอร์ไซต์ที่ออกแบบโดย Yaiba Kusanagi และเขียนข้อความไว้บนผนังที่บูธจัดเอาไว้

▼ เขาได้ถ่ายภาพร่วมกับทีมงาน CD Projekt Red บอกได้คำเดียวว่าตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่เมื่อได้เจอกับดาราดังระดับฮอลิวู้ด

นอกจากนี้เข้ายังฝากข้อความผ่านวีดีโอในการเชิญชวนเหล่าผู้ร่วมงาน Tokyo Game Show ที่จะได้รับชมตัวอย่างระบบเกมสุด exclusive ก่อนการจัดจำหน่าย

▼เรามาชมคลิปที่ Keanu Reeves พูดว่า “ตื่นเถิดเหล่าซามูไร” เป็นภาษาญี่ปุ่นได้ที่ท้ายคลิปนี้เลย

https://twitter.com/CDPRJP/status/1172298865942220800

คอเกมชาวญี่ปุ่นผู้ที่ชื่นชอบในตัว Keanu Reeves ต่างยกให้ประโยคนี้เป็นตำนาน ซึ่งประโยคนี้เป็นส่วนหนึ่งในตัวอย่างเกม Cyberpunk 2077 ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

▼ลองมาฟังประโยคภาษาญี่ปุ่นเวอร์ชั่นเต็ม “ตื่นเถิดเหล่าซามูไร เราจะต้องมอดไหม้เมืองนี้กัน” ที่คลิปด้านล่างได้เลย

แต่ทว่าเขาไม่ใช่ดาวเด่นเพียงคนเดียวที่ไปเยี่ยมบูธนี้ ยังมี Hideo Kojima ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้พบกับ Keanu Reeves ก่อนกลับมาญี่ปุ่น นอกจากนี้เขายังอยู่ในงานระหว่างที่เปิดตัวเกมนี้ด้วย

https://twitter.com/Kojima_Hideo/status/1171991797834215425

นักออกแบบเกม เขียนบท และกำกับที่ถูกยกย่องให้กลายเป็นตำนานอย่าง Hideo Kojima ก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นไปกับงานเปิดตัวเหมือนกับคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้

▼ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าแจ็คเก็ตตัวนี้เป็นสินค้าที่จะจัดจำหน่ายหรือไม่ และถ้าเป็นเช่นนั้น Keanu Reeves คงมอบแจ็คเก็ตตัวนี้ให้กับมือ Hideo Kojima ตอนที่อยู่ในโตเกียว

https://twitter.com/Kojima_Hideo/status/1172311201394544640

ตัวเกมนี้จะมีการจัดจำหน่ายวันที่ 19 เมษายนปี 2020 ยังไงเราคงทำได้แค่อดใจรออีกเพียง 7 เดือนเท่านั้นก่อนที่เราจะได้เห็น Keanu Reeves ในโลกของเกม Cyberpunk 2077

นั่นคือเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลว่าทำไมงาน Tokyo Game Show ถึงได้ดึงดูดให้เราต้องพุ่งไปยังบูธ Cyberpunk ซึ่งวันนี้จะมีการจัดแสดงเป็นวันสุดท้ายแล้ว

ที่มา: Hachima Kikou

ภาพประกอบ:   Instagram/sakurai_scs

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*