ซอฟแวร์รักษาความปลอดภัย Kaspersky เปิดเผยโฉมใหม่ในรูปลักษ์สาวน้อยโมเอะที่งาน Comiket

Share

บริษัทซอฟแวร์รักษาความปลอดภัย Kaspersky เข้าร่วมงาน Comic Market 92 (Comiket 92) ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวมาสค็อตสาวน้อยโมเอะดึงดูดเหล่าแฟนๆ สายมังงะ ให้หันมาสนใจผลิตภัณฑ์ของบริษัทมากยิ่งขึ้น

ทุกๆ คนที่ได้มีส่วนร่วมเล่นกิจกรรมกาชาที่บูธของทางบริษัทที่งานอีเวนท์ จะได้รับแฟ้มใสออริจินอลเรื่อง Eromanga Sensei 1 ชิ้น ส่วนของรางวัลต่างๆ ก็จะมีตั้งแต่เครื่องเล่นคอนโซล Nintendo Switch 1 เครื่อง, บรรจุภัณฑ์ซอฟแวร์ Kaspersky Security 2017 พร้อมกับบรรจุภัณฑ์พิเศษที่มีภาพวาดวาดประกอบสุดโมเอะ โดย Rityu 50 ชุด, ตัวละครตุ๊กตาหมีสีเขียว Kaspersky 150 ตัว, ตุ๊กตาแม่ลูกดก 3 เซต และ ปากกาหมีเขียว 100 แท่ง

นอกจากจะจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ของรางวัลและสินค้าโปรโมชั่นที่เป็นของรางวัลต่างๆ แล้ว Kaspersky จะขายผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์รักษาความปลอดภัย พร้อมกับ บรรจุภัณฑ์พิเศษ ภาพวาดประกอบน่ารักแบบพิเศษ Kasper-chan โดย Rityu ภาพตัวละครของ Kaspersky ในเวอร์ชั่นพิเศษของซอฟแวร์ในราคา 4,860 เยน (ประมาณ 45ดอลล่าห์สหรัฐ) และ 200 คนแรกที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่งานอีเวนท์จะได้รับพวงกุญแจอะคริลิค Kasper-chan นอกจากนี้ Kaspersky จะวางขายตุ๊กตาหมีสีเขียวในราคา 2,000 เยน (18ดอลล่าห์สหรัฐ)

ตัวละคร Kasper-chan เป็นเด็กสาวที่ต่อสู้ใน cyberspace เพื่อปกป้องผู้คนจากไวรัสและอาชญกรรมทางเนต เมื่อเวลามาถึงเธอจะแสดงความเฉียบขาดและความแข็งแกร่งภายในออกมา อย่างไรก็ตาม เธอก็มีด้านที่น่ารักเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอจะถือตุ๊กตาหมียัดนุ่นสีเขียวอยู่เสมอ เธอจะโกรธเกรี้ยวมากๆ หากใครสักคนเอาตุ๊กตาหมีสีเขียวไปจากเธอ ซึ่งยังเป็นปริศนาอยู่ว่าทำไมเธอถึงยึดติดกับตุ๊กตาของเธอนัก

Kasper-chan ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่องาน Comic Market 92. เว็บไซต์อีเวนท์ของ Kaspersky มีการเปรยเล่นๆ เอาไว้ด้วยว่าถ้าหากตัวเลขแฟนๆของ Kasper-chan มากกว่า 1,000 ทางบริษัทอาจจะวางจำหน่ายผ้าห่มขนาดเท่าตัวจริงด้วยก็ได้

สัมผัสความน่ารักอีกอย่าง เหล่าสาวๆ Green Bear ยืนอยู่ใกล้ๆกับอีเวนท์บูธของ Kaspersky

 

[Via Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ