หุ่นเชิดสังหาร พร้อมกระโจนโลดโผนในรูปแบบอนิเมะ

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ฉบับที่ 16 เปิดเผยรายละเอียดแล้วว่า มังงะเรื่อง หุ่นเชิดสังหาร หรือ Le Cirque De Karakuri จะถูกสร้างเป็นอนิเมะแล้ว หลังจากที่นิตยสารฉบับที่ 15 เคยแจ้งมาก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมีประกาศสำคัญเกี่ยวกับผลงานของ อ. Kazuhiro Fujita ที่วาดเรื่อง ถล่มเรือนอสูร โซโบเท อยู่ในนิตยสาร ณ เวลานี้

อาจารย์ Fujita เขียนเรื่องหุ่นเชิดสังหารในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ในช่วงปี 1997 ถึงปี 2006 มีจำนวนรวมเล่มแบบปกติทั้งหมด 43 เล่ม ก่อนจะทำการออกหนังสือในแบบไวด์บัง (Wide-Ban) จำนวน 23 เล่ม (หรือที่ในไทยเรียกว่า Big Book) ในปี 2011-2013 ทำยอดตีพิมพ์ไปแล้วมากกว่า 15 ล้านเลม

ทีมงานอนิเมะได้ประกาศว่าจะมีการเปิดออดิชั่นสำหรับผู้พากย์เสียงของตัวละครเอกอย่าง ไซกะ มาซารุ

เรื่องย่อของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ได้เคยลงรายละเอียดไว้ดังนี้

ไซงะ มาซารุ เด็กน้อยผู้ได้รับมรดก 18,000 ล้านเยน จากผู้เป็นพ่อทำให้ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าญาติๆ จนต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปจนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจาก ชิโรงาเนะนักเชิดหุ่นสาวสวย และคาโต้ นารุมิ ชายหนุ่มยอดฝีมือ ผู้ป่วยเป็นโรคโซนาฮา

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Fujita เขียนมังงะเรื่อง ล่าอสูรกาย ในช่วงปี 1990 – 1996 ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ มีรวมล่มทั้งหมด 33 เล่ม ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบ OVA ในปี 1992 และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีในเดือนกรกฏาคม ปี 2015 อาจารย์ยังเคยเขียนมังงะเรื่อง Bakegyamon ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2006 รวมถึงเรื่องสั้น บทเพลงแห่งรัตติดกาล สงครามตุ๊กตากล ที่ถูกดัดแปลงเป็น OVA ในปี 2000

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*