หุ่นเชิดสังหาร ฉบับอนิเมะเผยรายชื่อนักพากย์, ตัวอย่าง และกำหนดฉายเดือนตุลาคมนี้

Share

นิตยสาร Shonen Sunday ของทาง Shogakukan ฉบับที่ 36 ประจำปีนี้ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่อง หุ่นเชิดสังหาร ที่เป็นการดัดแปลงมังงะของอาจารย์ ฟูจิตะ คาซึฮิโระ จะออกฉายในเดือนตุลาคมนี้ ผ่านทางช่อง Tokyo MX กับ BS11 ในการประกาศดังกล่าวยังมีการประกาศรายละเอียดนักพากย์กับทีมงาน และทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะก็ได้เริ่มปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมะเรื่องนี้แล้ว

 นักพากย์ของเรื่องนี้ได้แก่:

Ueda Chihiro รับบท ไซงะ มาซารุ

Koyama Riki รับบท คาโต้ นารุมิ

Hayashibara Megumi รับบท ไซงะ ชิโรงาเนะ

 

  • Hayashibara Megumi รับบท ไซงะ ชิโรงาเนะ
  • Sakurai Takahiro รับบท อาซาฮินะ เอย์เรียว

Studio VOLN (ผู้จัดทำ ล่าอสูรกาย) จะมาดูแลการสร้างอนิเมะเรื่องนี้ โดยมี Twin Engine เป็นผู้ดูแลการผลิต ผู้กำกับคือ Nishimura Satoshi (ผู้กำกับ ล่าอสูรกาย, Trigun) และได้ Yoshimatsu Takahiro (Hunter X Hunter ปี 2011, Trigun) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร Inoue Toshiki (ล่าอสูรกาย, Death Note) ร่วมกับ คาซึฮิโระ ฟูจิตะ ผู้เขียนมังงะต้นฉบับเป็นผู้ดูแลบท และ Hayashi Yuuki (My Hero Academia, Haikyu!!) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

Amazon จะเป็นผู้จัดฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวแบบออนไลน์ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ

ไซงะ มาซารุ เด็กน้อยผู้ได้รับมรดก 18,000 ล้านเยน จากผู้เป็นพ่อทำให้ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าญาติๆ จนต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปจนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจาก ชิโรงาเนะนักเชิดหุ่นสาวสวย และคาโต้ นารุมิ ชายหนุ่มยอดฝีมือ ผู้ป่วยเป็นโรคโซนาฮา

อาจารย์ Fujita เขียนเรื่องหุ่นเชิดสังหารในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ในช่วงปี 1997 ถึงปี 2006 มีจำนวนรวมเล่มแบบปกติทั้งหมด 43 เล่ม ก่อนจะทำการออกหนังสือในแบบไวด์บัง (Wide-Ban) จำนวน 23 เล่ม (หรือที่ในไทยเรียกว่า Big Book) ในปี 2011-2013 ทำยอดตีพิมพ์ไปแล้วมากกว่า 15 ล้านเลม

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Fujita เขียนมังงะเรื่อง ล่าอสูรกาย ในช่วงปี 1990 – 1996 ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ มีรวมล่มทั้งหมด 33 เล่ม ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบ OVA ในปี 1992 และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีในเดือนกรกฏาคม ปี 2015 อาจารย์ยังเคยเขียนมังงะเรื่อง Bakegyamon ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2006 รวมถึงเรื่องสั้น บทเพลงแห่งรัตติดกาล สงครามตุ๊กตากล ที่ถูกดัดแปลงเป็น OVA ในปี 2000

Source: Weekly Shonen Sunday 36th issue, Karakuri Circus anime’s official websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*