อนิเมะ หุ่นเชิดสังหาร จะจัดทำทั้งหมด 36 ตอน

Share

ในช่วงพูดคุยที่เกิดขึ้นในงาน AnimeJapan 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อาจารย์ Kazuhiro Fujita ผู้เขียนหุ่นเชิดสังหารฉบับมังงะได้ประกาศว่าอนิเมะหุ่นเชิดสังหารจะมีทั้งหมด 36 ตอน

ส่วนคุณ Masao Maruyma ครีเอทีฟโปรดิวเซอร์ของอนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์ในงานว่า “ก็ไม่เห็นมีใครกล้าทำอนิเมะ (หุ่นเชิดสังหาร) เรื่องนี้ ผมเลยตัดสินใจทำเองครับ”

Studio VOLN (ผู้สร้าง ล่าอสูรกาย ฉบับอนิเมะ และ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ) ภายใต้การดูแลของทาง Twin Engine และจะทำการฉายอนิเมะเรื่องนี้ผ่านทางบริการรับชมรายการออนไลน์ของ Amazon ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ และทาง Twin Engine ก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของอนิเมะหุ่นเชิดสังหารงออกมาแล้ว

ทาง Human Academy จะเป็นเจ้าภาพในการทำการออดิชั่นนักพากย์เสียงตัวเอก อย่าง ไซงะ มาซารุ ที่เปิดรับทั้งนักพากย์มืออาชีพกับมือสมัครเล่น โดยมีกำหนดสิ้นสุดรับสมัครในวันที่ 30 เมษายน นี้

เรื่องย่อของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ได้เคยลงรายละเอียดไว้ดังนี้

ไซงะ มาซารุ เด็กน้อยผู้ได้รับมรดก 18,000 ล้านเยน จากผู้เป็นพ่อทำให้ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าญาติๆ จนต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปจนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจาก ชิโรงาเนะนักเชิดหุ่นสาวสวย และคาโต้ นารุมิ ชายหนุ่มยอดฝีมือ ผู้ป่วยเป็นโรคโซนาฮา

อาจารย์ Fujita เขียนเรื่องหุ่นเชิดสังหารในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ในช่วงปี 1997 ถึงปี 2006 มีจำนวนรวมเล่มแบบปกติทั้งหมด 43 เล่ม ก่อนจะทำการออกหนังสือในแบบไวด์บัง (Wide-Ban) จำนวน 23 เล่ม (หรือที่ในไทยเรียกว่า Big Book) ในปี 2011-2013 ทำยอดตีพิมพ์ไปแล้วมากกว่า 15 ล้านเลม

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Fujita เขียนมังงะเรื่อง ล่าอสูรกาย ในช่วงปี 1990 – 1996 ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ มีรวมล่มทั้งหมด 33 เล่ม ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบ OVA ในปี 1992 และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีในเดือนกรกฏาคม ปี 2015 อาจารย์ยังเคยเขียนมังงะเรื่อง Bakegyamon ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2006 รวมถึงเรื่องสั้น บทเพลงแห่งรัตติดกาล สงครามตุ๊กตากล ที่ถูกดัดแปลงเป็น OVA ในปี 2000

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*