มังกะแนวสาวๆ นักวาดการ์ตูน Comic Girls ของ อ.Kaori Hanzawa กำลังจะถูกนำมาทำอนิเมะแล้ว!

Share

เว็บไซด์ Rakuen ผู้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นได้เพิ่มภาพปกของนิตยสาร Manga Time Kirara Max ของสำนักพิมพ์ Houbunsha ฉบับเดือนสิงหาคม ซึ่งเผยว่าผลงานมังกะแนว 4 ช่องฮาเฮเรื่อง Comic Girls จากผลงานของ Kaori Hanzawa กำลังจะถูกนำมาทำเป็นอนิเมะแล้ว โดยภาพจากมังกะเรื่องนี้ได้ขึ้นปกนิตยสารเล่มนี้ด้วย โดยนิตยสารจะวางจำหน่ายในวันนี้พอดี

เรื่องราวของมังกะจะกล่าวถึงตัวละคร Kaoruko Moeta นักเรียน ม.ปลาย วัย 15 ปีและเป็นนักวาดมังกะด้วย เธอใช้นามปากกาว่า Chaos หลังจากที่ได้อันดับโหล่ในผลสำรวจจัดอันดับความนิยมมังกะ ทางบรรณาธิการประจำตัวของเธอ จึงแนะนำให้เธอไปเข้าพักในหอพักนักวาดการ์ตูนที่มีแต่ผู้หญิงล้วน เพื่อนร่วมห้องของ Kaoruko เป็นนักวาดการ์ตูนสาย shōjo(การ์ตูนสำหรับผู้หญิง) ชื่อ Koyume Koizuka นักวาดการ์ตูนสายรักดราม่าชื่อ Ruki Irokawa, และนักวาดการ์ตูนสาย shōnen(การ์ตูนบู๊สุดมันส์สำหรับผู้ชาย) ชื่อ Tsubasa Katsuki พวกเธอทั้ง 4 คนได้ช่วยกันแลกเปลี่ยนและให้คำแนกนำวาดการตูนแก่กันและกัน เพื่อจุดมุ่งหมายในการเป็นนักวาดการ์ตูนชื่อดังให้ได้!

มังกะเรื่องนี้เปิดตัวในฐานะตอนพิเศษแทรกในนิตยสารซีรี่ส์นี้เมื่อปี 2014 โดยราวๆ 1 ปีต่อมาได้ถูกนำมาวาดเป็นซีรี่ส์ยาว และทางสำนักพิมพ์ Houbunsha ได้วางจำหน่ายมังกะรวมเล่มฉบับที่สองไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2016 และกำลังจะวางจำหน่ายฉบับที่สามวันที่ 27 มิถุนายนนี้ แถมมังกะเรื่องนี้ยังได้ผ่านรอบแรกในงานประกวด Manga Taisho ประจำปีนี้ด้วย

ทางนิตยสารยังตีพิมพ์มังกะเนื้อเรื่องพิเศษที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการวาดมังกะในชื่อ Chaos-sensei no Atelier Tanbō ~Kirara Manga no Tsukurikata~ ของ อ.Hanzawa ด้วย โดยเนื้อเรื่องนั้น อ.Hanzawa ได้นำเอาประสบการณ์จากการเขียนเรื่อง Comic Girls ลงนิตยสารมาตีแผ่ให้แฟนๆ ได้อ่านกันแบบจุใจ

อ.Hanzawa เปิดตัวในฐานะนักวาดมังกะเรื่อง Ichigo Omelette ♥ เมื่อปี 2000 เขายังวาดมังกะเรื่อง Kiruminzuu ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะเรื่อง Anyamaru Tantei Kiruminzū ในปี 2010 ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ