นักพากย์สาว Kana Hanazawa ได้เข้าร่วมในอนิเมะวีดีโอโปรโมทนิยายแนวหุ่นยนต์ที่กำลังเปิดตัวเร็วๆนี้

Share

นักพากย์เสียง Kana Hanazawa ได้ร่วมพากย์เป็นตัวเอกในผลงานอนิเมะโปรโมทโนเวล Boku wa Robot Goshi no Kimi ni Koi wo Suru (I fall in love with you through a robot) ของอ. Yūsuke Yamada ซึ่งทาง Kawade Shobo Shinsha จะจำหน่ายโนเวลซึ่งเป็นผลงานแรกในรอบ 4 ปีของอ. Yamada วันที่ 21 ตุลาคมนี้

A-1 Pictures (จากผลงาน Your Lie in April เพลงรักสองหัวใจ และ Sword Art Online) รับหน้าที่ในการผลิตวีดีโออนิเมชั่น ส่วน loundraw (จากผลงาน Tsukigakirei) ศิลปินวัย 22 รับหน้าที่ในการออกแบบเหล่าตัวละคร และ THE SxPLAY (จากผลงานเพลงประกอบในเกม Final Fantasy XIII) รับหน้าที่ในการทำเพลงประกอบ BALCOLONY. (จากผลงาน Madoka Magica สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ มาจิก้า และ Katsugeki! Tōken Ranbu) รับหน้าที่ในการออกแบบกราฟิก

โนเวลเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ในปี 2060 ช่วงที่ใกล้งานโอลิมปิคครั้งที่ 3 ในกรุงโตเกียว ขณะที่โปรเจคลับในการใช้งานหุ่นยนต์ก้าวหน้าไปมาก และได้เตือนภัยเกี่ยวกับภัยก่อการร้ายที่กำลังจะมาถึง ตัวเอกของเรื่องได้ต่อสู้กับกลุ่มผู้ก่อการร้าย และได้เพื่อปกป้องหญิงสาวอันเป็นที่รัก แต่เรื่องราวกับตาลปัดเมื่อทุกอย่างคลี่คลาย

โปรเจคนี้จะไม่มีการเปิดตัวผ่านทางออนไลน์ แต่ตามร้านหนังสือต่างๆ ที่เข้าร่วมจะมีการฉายวีดีโอโปรโมทในวันที่ 21 ตุลาคมนี้

Hanazawa เป็นนักพากย์หญิงที่รับหน้าที่ในการพากย์จากผลงานที่ผ่านมาอย่างบท Nadeko Sengoku จากเรื่อง Owarimonogatari, Ruri Gokō จากเรื่อง Oreimo รุ่นน้องของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก, Charles Dunois จากเรื่อง Infinite Stratos ปฏิบัติการรักจักรกลทะยานฟ้า, Anri Sonohara จากเรื่อง Durarara!! โลกบิดเบี้ยวที่อิเคะบุคุโระ, Lucy M. จากเรื่อง Bungo Stray Dogs คณะประพันธกรจรจัด, Akane Tsunemori จากเรื่อง Psycho-Pass ถอดรหัสล่า และ Rize Kamishiro จากเรื่อง Tokyo Ghoul

ตัวอย่างจาก loundraw สำหรับภาพยนตร์อนิเมะ Yume ga Sameru made (Before you wake up) ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโปรเจคที่ใช้ยื่นจบการศึกษาของศิลปิน นอกจากนี้ Hiro Shimono และ Sora Amamiya ได้รับหน้าที่เป็นนักพากย์ตัวละครเอก ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าภาพยนตร์อนิเมะฟิกชั่นเรื่องนี้มีรายชื่อกำหนดฉายวันที่ 31 กันยายน 2017

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ