อนิเมะ Sarazanmai จะได้วง KANA-BOON มาร้องเพลงเปิดให้

Share

เว็บไซต์ทางการ Sarazanmai ของอนิเมะออริจินัลของผู้กำกับ Ikuhara Kunihiko ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า วงดนตรีที่มีสมาชิก 4 คนอย่าง KANA-BOON จะมาทำการร้องเพลงเปิดของอนิเมะ โดยเพลงดังกล่าวชื่อว่า ‘Massara’ ที่ทางวงแต่งให้เพื่ออนิเมะเรื่อนี้โดยเฉพาะ

Sarazanmai จะเป็นอนิเมะที่ออกฉายทางช่วง Noitamina ของช่อง Fuji TV และทางทีมงานได้เปิดเผยเรื่องย่อของอนิเมะดังกล่าวเอาไว้ในงาน Animate Girls Festival 2018 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิการยนปี 2018 ดังนี้:

เวทีของเรื่องนี้อยู่ที่อาซาคุสะ

วันหนึ่งเด็กมัธยมต้นสามคน — ยาซากะ คาซุกิ, คุจิ โทอิ และ จินไอ เอ็นตะ — ได้พบกับสิ่งมีชีวิตคล้ายกัปปะที่ชื่อว่า เค็ปปิ ที่บอกว่าตัวเองนั้นเป็นทายาทของราชบัลลังก์อาณาจักรคัปปะ เค็ปปิ ลอบควัก ชิริโกะดามะ (อวัยวะตามตำนานที่กล่าวว่าคัปปะจะล้วงควักออกมาจากรูทวารหนักของมนุษย์) ทำให้เด็กวัยรุ่นทั้งสามกลายเป็น คัปปะ ก่อนที่ เค็ปปิ จะบอกว่า “ถ้าพวกเจ้าอยากจะคืนสู่ร่างดั้งเดิม พวกเจ้าจะต้องเชื่อมต่อกับ ‘ทางนั้น’ และพวกเจ้าจะต้องนำชิริโกะดามะของซอมบี้มาให้ข้า” เด็กหนุ่มทั้งสามจะสามารถเชื่อมต่อกันและสามารถหาชิริโกะดามะของซอมบี้มาได้หรือ?

ในขณะเดียวกัน นายตำรวจสองนาย นิอิโบชิ เรโอะ กับ อาคุทสึ มาบุ ก็พยายามทำอะไรบางอย่างอยู่ในป้อมตำรวจที่พวกเขาประจำการอยู่

นักพายก์ของเรื่องนี้ได้แก่:

  • Murase Ayume รับบท Yasaka Kazuki
  • Uchiyama Kouki รับบท Kuji Toi
  • Horie Shun รับบท Jinai Enta
  • Suwabe Junichi รับบท Keppi
  • Miyano Mamoru รับบื Niiboshi Reo
  • Hosoya Yoshimasa รับบื Akutsu Mabu
  • Kato Ryo รับบท ตัวละครที่เป็น ‘ซอมบี้’
  • Shojoshiki Elise สมาชิกวงอินดี้ Teiko รับบท Azuma Sara

Ikuhara เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ โดยจะได้ Utsumi Teruko เป็นผู้ดูแลเรื่องบท และมีทาง Takeuchi Nobuyuki เป็นหัวหน้าผู้กำกับ ตัวละครได้ Migi เป็นผู้ออกแบบดั้งเดิม และมีทาง Ishikaya Kayoko เป้นคนดัดแปลงตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นของเรื่อง Shibata Katsunori กับ Matsuhima Maimu เป็นผู้ออกแบบคอนเซปท์เรื่อง Fujii Ayaka เป็นผู้ดูแลด้านการออกแบบฉากหลัง โดยมีทาง Studio Pablo กับ Hashimoto Yukari แต่งดนตรี

ตัวงานอนิเมชั่นจะได้ทาง MAPPA (Yur!!! On Ice, แค่วาดฝันให้โลกสวย) กับทาง Lapin Track (Yurikuma Arashi) ร่วมกันสร้าง Ikunirappa ถูกลงเครดิตในฐานะเจ้าของเรื่องดั้งเดิม ซึ่งเป็นการเล่นมุกกับนามสกุลกับผู้กำกับ Ikuhara เช่นเดียวกับที่เขาเคยทำมาก่อนกับเรื่อง Yuki Kuma Arashi ที่เรื่องนั้นลงเครดิตเป็น Ikunigomamamonoka

Sources: Sarazanmai anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*