เผยข้อมูลแล้ว ภาพยนตร์ Crossover Kamen Rider Heisei Generations FOREVER ประจำปีนี้!

Share

ทาง Toei ได้เปิดตัวภาพยนตร์ Kamen Rider Heisei Generations FOREVER ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ซีรี่ส์ Kamen Rider Heisei Generations ประจำปีนี้ โดยจะเป็นเนื้อเรื่อง crossover กันระหว่าง Kamen Rider Build กับไรเดอร์หน้าใหม่ Kamen Rider Zi-O แถมในภาคนี้ก็จะมีเหล่า Kamen Rider จากภาคก่อนๆ มาร่วมแจมในภาพยนตร์ด้วย โดยจะเปิดฉายในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

สำหรับซีรี่ส์ไรเดอร์คนใหม่ Kamen Rider Zi-O จะฉายตอนแรกวันที่ 2 กันยายน โดยธีมของภาคนี้จะเป็นการเดินทางท่องกาลเวลา(ชื่อ “Zi-0” เป็นการเล่นคำจาก jiō ซึ่งมีความหมายถึง “จ้าวแห่งกาลเวลา”) โดยมีอุปกรณ์ RideWatch และ ZikuDriver เพื่อใช้ในการแปลงร่าง ส่วนความสามารถของ Kamen Rider Zi-O นั้น เขาสามารถสวมชุดและใช้พลังของเหล่าไรเดอร์จากยุคเฮย์เซย์ได้หมดทุกคน

เนื้อเรื่องของภาคนี้ จะกล่าวถึงเด็กหนุ่มที่เกิดในปี 2000 ที่มีความฝันในการขึ้นเป็นราชา ซึ่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 เด็กหนุ่มก็พบกับเด็กสาวที่เดินทางผ่านไทม์แมชชีนมา ซึ่งเด็กสาวบอกว่าเธอเดินทางมาจากปี 2068 ซึ่งเป็นอนาคตต่อจากนี้ที่ปีศาจขึ้นครองโลก และทำการทรมานผู้คน แถมยังบอกอีกว่า เด็กหนุ่มคนนี้จะมีโชคชะตานำพาให้มาเป็น “Zi-O” หรือก็คือ จอมปีศาจที่ขึ้นเป็นราชาปกครองโลก

Kamen Rider Zi-O จะได้ไปปรากฏตัวในภาค Kamen Rider Build: Be the One ฉบับภาพยนตร์ ที่จะฉายในในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมนี้ด้วย

Kamen Rider Heisei Generations FOREVER เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ crossover ของภาพยนตร์ Kamen Rider เรื่องต่างๆ ที่ปกติแล้วจะมีฉายทุกปี อย่างเช่น Kamen Rider Heisei Generations FINAL Build & Ex-Aid with Legend Rider ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมปีที่แล้ว

ที่มา: Press release

「ジオウ&ビルド」製作委員会 (c)石森プロ・テレビ朝日・ADK・東映

(c)2018「ジオウ&ビルド」製作委員会 (c)石森プロ・テレビ朝日・ADK・東映

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ