Kamen Rider Zangetsu – ครั้งแรก กับ มาสค์ไรเดอร์ ในแบบละครเวที

Share

Nelke Planning ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังทำการสร้างละครเวทีเรื่องแรกที่ดัดแปลงจากซีรีส์มาสค์ไรเดอร์ โดยละครเวทีนั้นจะใช้ชื่อ Kamen Rider Zangetsu ที่จะออกแสดงในกรุงโตเกียว และ กรุงเกียวโต เดือนมีนาคม นี้

ละครเวทีดังกล่าวจะมีตัวละคร มาสค์ไรเดอร์ซันเก็ตสึ จาก มาสค์ไรเดอร์ไกมุ เป็นตัวละครนำ โดยที่ Kubota Yuki จะกลับมารับบทเดิมจากฉบับทีวีซีรีส์

Mori Nobuhiro (เคยกำกับ ศึกตำนานเจ็ดอัศวิน ฉบับละครเวท๊) จะทำหน้าที่เขียนบทและกำกับละครเวทีภาคนี้ โดยที่ Urobuchi Gen (จาก Fate/Zero, Psycho-Pass, สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ) ได้เครดิตได้ในฐานะผู้เขียนบทดั้งเดิมและเป็นผู้ดูแลการเขียนบทละครเวที และ Haganey Jun จาก Nitroplus จะได้เครดิตในฐานะ ผู้ร่วมดูแลบท ซึ่งทั้งสามคนนี้ เคยร่วมงานกันในฉบับทีวีซีรีส์มาก่อนแล้ว

มาสค์ไรเดอร์ไกมุ เป็นเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่านักรบพลังผลไม้ที่คอยปกป้องเมืองซาวะเมะจากสัตว์ประหลาดอินเวส และการแข่งขันแย่งชิงล็อคซี้ดเพื่อขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของเมือง โดยมี คาซึราบะ โคตะ เป็นตัวเอก ที่ต้องสู้กับทั้งสัตว์ประหลาดและแข่งขันกับมาสค์ไรเดอร์คนอื่นๆ ที่ใช้พลังจากผลไม้เป็นหลัก รวมถึงตัว มาสค์ไรเดอร์ซันเก็ตสึ

ภาพยนตร์ Kamen Rider Heisei Generations Forever ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของมาสค์ไรเดอร์ยุคเฮย์เซย์ทำการเปิดตัวด้วยอันดับ 3 ของ Box Office ในสัปดาห์แรกของการฉาย

Sources: Kame Rider Zangetsu play’s website, The Mainichi Shimbun’s Mantan WebStage Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*