ภาพยนตร์ครอสโอเวอร์ Kamen Rider Ex-Aid, Kamen Rider Ghost เผยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศนักแสดง Shirou Sano มารับบทเป็นวายร้าย

Share

เมื่อวันวันศุกร์ที่ผ่านมาค่าย Toei เริ่มสตรีมมิ่งตัวอย่างใหม่ของ Kamen Rider Heisei Generations: Dr. Pacman vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider  ภาพยนตร์ Kamen Rider ภาคใหม่นี้เป็นซีรี่ย์ครอสโอเวอร์ของ Movie Taisen (Movie War)  ซึ่งในตัวอย่างได้โชว์การแสดงของ Shirou Sano ที่มารับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์ ในชื่อ Dr.Pacman

Dr. Pacman มีชื่อจริงว่า Michihiko Zaizen เป็นผู้เชียวชาญด้านพันธุกรรมและได้รื้อฟื้น “Genome Project” ที่ถูกทิ้งขึ้นมาใหม่ และ Dr. Pacman ได้เผชิญหน้ากับเหล่าไรเดอร์ ในร่างของไรเดอร์ Genomes ของเขา

ภาพยนตร์เปิดฉายในวันที่ 10 ธันวาคม ในประเทศญี่ปุ่น

เช่นเดียวกับภาพยนตร์อื่นๆ ในซีรี่ย์ โดยที่ภาคใหม่จะมีเนื้อเรื่องครอสโอเวอร์กันระหว่าง Kamen Rider ซีรี่ย์ปัจจุบันและก่อนหน้านี้ ซึ่งในภาคนี้ร่างเกมส์ไวรัสจะถูกเรียกว่า “Pacman” ที่มารุกราน และทำให้มนุษย์เผชิญกับวิกฤติที่คาดไม่ถึง  Kamen Rider Ex-Aid จึงต้องค้นหาต้นตอของไวรัสครั้งนี้ ในภาคนี้จะมีเหล่าไรเดอร์ที่มาผนึกกำลังกัน คือ Kamen Rider Ex-Aid, Kamen Rider Ghost, Kamen Rider Drive, Kamen Rider Gaim, และ Kamen Rider Wizard

Kamen Rider Ex-Aid นี้เป็นซีรี่เรื่องยาวภาคล่าสุดของ Kamen Rider ที่เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม มาพร้อมกับธีมของ “คุณหมอ x เกมเมอร์” โดยมีตัวเอกคือ Emu Hōjō ผู้เป้นเจ้าของเข็มขัด “Gamer Driver” และไอเทมสำหรับแปลงร่างที่เรียกว่า “Rider Gashatt” หลังจากแปลงร่างเขาจะเริ่มที่เลเวลหนึ่ง และคอยช่วยเหลือผู้คนที่ติดเชื้อเกมไวรัสที่ถูกเรียกว่า “Bugster” เมื่อ Emu เลเวลอัพขึ้นเป็นเลเวลสองก็จะสู้กับ Bugster ร่างแท้จริงได้

Kamen Rider Ghost เป็นไรเดอร์ภาคก่อนหน้านี้ออกอากาศเมื่อเดือนตุลาคม 2015 โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับ Takeru ที่ต้องเสียชีวิตช่วงเวลานึงจากฝีมือของ Ganma สิ่งมีชีวิตลึกลับจากอีกโลก อย่างไรก็ตามก็ต้องขอบคุณพลังวิเศษของฤาษี (แสดงโดย Naoto Takenaka) เขาได้ถูกชุบชีวิตขึ้นมาและได้รับพลังแห่ง Kamen Rider ทำให้เขากลายร่างเป็น Kamen Rider Ghost เพื่อที่จะกลับมามีชิวิตอย่างสมบูณร์ เขาจะต้องออกตามหา “Eyecons”ของเหล่าบุคคลสำคัญทั้ง 15 คน ในซีรี่ย์นี้มีจุดเด่นที่ใช้ของที่เหมือนลูกตาในการแปลงร่างที่เรียกว่า “Eyecons” Takeru สามารถใช้ Eyecons เพื่อยืมพลังจากบุคคลสำคัญในอดีตได้ อย่างเช่น Miyamoto Musashi, Isaac Newton, และ Thomas Edison เป็นต้น

ภาพยนตร์ของซีรี่ย์ Movie Taisen ของปีที่แล้ว มีชื่อว่า Kamen Rider x Kamen Rider Ghost & Drive Chō Movie Taisen ได้เคยฉายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม

ที่มา: Anime! Anime! (古戸圭一朗)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ