ภาพยนตร์ข้ามจักรวาลระหว่าง Kamen Rider Ex-Aid ปะทะ Kamen Rider Ghost เตรียมออกฉายวันที่ 10 ธันวาคมนี้!

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Toei ได้ประกาศเกี่ยวกับภาพยนตร์ Kamen Rider เรื่องใหม่ซึ่งเป็นศึกอภิมหาสงครามไรเดอร์ซีรีส์ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Kamen Rider Heisei Generations: Dr. Pacman vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider นอกจากนี้ทาง Toei ยังได้อัพเดตเกี่ยวกับภาพยนตร์อภิมหาไรเดอร์ผ่านทางเว็บไซต์หลัก และได้มีการฉายตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันเดียวกัน ซึ่งในวีดีโอได้เผยถึงวันเปิดฉายครั้งแรกในวันที่ 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ในประเทศญี่ปุ่น

เช่นเดียวกับภาพยนตร์ซีรีส์ Kamen Rider เรื่องอื่นๆ โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะมีเนื้อเรื่องร่วมกันกันระหว่างซีรีส์ Kamen Rider ก่อนหน้านี้ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับไวรัสเกมที่เรียกกันว่า “Pacman” เข้าโจมตี และเกิดวิกฤตการณ์อย่างที่เหล่ามนุษยชาติไม่เคยพบเจอมาก่อน Kamen Rider Ex-Aid มาสค์ไรเดอร์เอ็กเซด ต้องหาต้นตอของไวรัสเหล่านี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเอา Kamen Rider Ex-Aid, Kamen Rider Ghost, Kamen Rider Drive, Kamen Rider Gaim และ Kamen Rider Wizard มารวมทีมกันเพื่อกำจัดเหล่าวายร้าย

Kamen Rider Ex-Aid เป็นผลงานล่าสุดในซีรี่ส์ Kamen Rider ซึ่งได้ทำการฉายไปแล้วเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเรื่องนี้มีธีมเกี่ยวกับ “Doctor x Gamers” โดยตัวเอกของเรื่อง Emu Hōjō มีไอเทมสำคัญอย่างเข็มขัด “Gamer Driver” และไอเทมแปลงร่างที่เรียกว่า “Rider Gashatt” หลังจากที่ทำการแปลงร่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Emu จะเริ่มต้นที่เลเวล 1 และช่วยเหลือเหล่าผู้คนทีติดเชื้อจากเกมไวรัสที่เรียกว่า “Bugster” จากนั้น Emu ได้พัฒนาไปยังเลเวล 2 เพื่อต่อสู้กับ Bugster

ซีรี่ส์ Kamen Rider Ghost เป็นเรื่องก่อนหน้านี้ของเฟรนไชน์ ได้ฉายไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับ Takeru ที่ชีวิตของเขาต้องตกไปอยู่ในกำมือของ Genma สิ่งมีชีวิตลึกลับที่มาจากโลกอื่นไปในไม่ช้า แต่ด้วยพลังลึกลับของนักบวช (รับบทโดย Naoto Takenaka) Takeru ได้ชีวิตของเขากลับคืนมา และได้รับพลังของ Kamen Rider จนกลายมาเป็น Kamen Rider Ghost เพื่อการกลับมาใช้ชีวิตได้ดังเดิมอีกครั้ง Takeru จะต้องค้นหา “Eyecons” ซึ่งเป็นไอเทมของเหล่า “15 Great Men” ซึ่งซีรีส์นี้จะมีไอเทมสำคัญในการแปลงร่างซึ่งเรียกกันว่า “Eyecons” Takeru ได้ใช้งาน Eyecons เพื่อขอยืมพลังของเหล่าบุคคลสำคัญในอดีตเช่น Miyamoto Musashi, Isaac Newton และ Thomas Edison เป็นต้น

ที่มา: Mantan Web โดย Mainichi Shimbun

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ