คาเมนไรเดอร์อเมซอนส์ซีรีส์ใหม่ได้ไปต่อซีซั่นสองปีหน้า

Share

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Amazon Video Japan ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าผลงาน “คาเมนไรเดอร์อเมซอนส์” ที่ฉายทาง Amazon Prime Video จะมีซีซั่นสองต่อแน่นอนในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า โดยผลงาน 13 ตอนแรกนั้นเริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่ามมา และปัจจุบันก็ยังมีซีรีส์ใหม่ฉายสัปดาห์ละ 1 ตอนอยู่ต่อเนื่อง

คุณ Tom Fujita  รับบทแสดงเป็น Haruka Mizusawa (อายุ 20 ปี) หรือ Kamen Rider Amazon Omega, และคุณ Masashi Taniguchi รับบทเป็น Jin Takayama (อายุ 38 ปี) /Kamen Rider Amazon Alpha ในเรื่องนั้น Haruka มีร่างกายที่อ่อนแอและต้องอยู่ในบ้านตลอดเวลา เขาใช้ชีวิตอยู่เลี้ยงให้อาหารปลาดูร้อน ส่วน Jin นั้นเป็นอเมซอนที่ออกตามล่าอเมซอนคนอื่น เนื้อหาของเรื่องจะเน้นไปที่ความแตกต่างของไรเดอร์อเมซอนทั้งสอง นอกจากนี้ยังมี Rena Takeda ยังรับบทเป็น Midzuta Mizusawa (อายุ 17 ปี) น้องสาวแท้ๆ ของ Haruka และ Ayu Higashi รับบทเป็น Nanaha Izumi (อายุ 25 ปี) คู่หูของ Jin ด้วย

คุณ Hidenori Ishida และ Ryuta Tasaki รับหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ส่วนคุณ Taro Kobayashi เป็นผู้ขับร้องเพลง “Armour Zone.”

ส่วนซีรีส์ปัจจุบัน Kamen Rider Ghost ผลงานล่าสุดของซีรีส์มาสค์ไเดอร์นั้นได้เริ่มออกอากาศมาตั้งแต่เดือนต.ค.ที่ผ่านมาทางทีวีอาซาฮี

Kamen Rider Amazons เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Superhero Year” ของทางโตเอะที่ฉลองครบารอบ 45 ปีของแฟรนไชส์นี้ และฉลอง 40 ของซีรีส์ซูเปอร์เซ็นไต และผลงานเรื่องแรก “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1 ไอ้มดแดงอาละวาด” ที่มีทั้งไรเดอร์รุ่นแรก และ มาสค์ไรเดอร์โกสท์ก็ออกฉายเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

[ที่มา Hachima Kikō]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ