สำนักพิมพ์ Kadokawa เผยข้อมูลนิตยสาร Fate/Grand Order Chaldea Ace

Share

นิตยสาร Comptiq ฉบับเดือนมีนาคม ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้เผยข้อมูลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับนิตยสาร Fate/Grand Order Chaldea Ace จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลินี้ ในเล่มจะเป็นการฉลองเปิดตัวโปรเจค Fate/Grand Order ส่วนแรกได้เป็นผลสำเร็จ

Ototsugu Konoe (Fate/Apocrypha novel illustrations, Fate/Prototype character designs) ได้วาดภาพปกออริจนอลสำหรับนิตยสาร โดยการเปิดตัวของนิตยสารยังมีบทสนทนาของนักเขียนเกี่ยวกับ Fate และคุณ Kinoko Nasu ผู้ร่วมเขียนบทให้กับเกม Fate/Grand Order ออกแบบตัวละครโดยคุณ Takashi Takeuchi และ Nobunaga Shimazaki ผู้พากย์เป็น Ritsuka

ก่อนหน้านี้ทางนิตยสาร Comptiq Ace ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้ตีพิมพ์ฉบับพิเศษสำหรับเรื่อง Fate ในชื่อว่า title Type-Moon Ace ซึ่งได้วางขายไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา ตอนนี้กองบรรณาธิการของ Type-Moon Ace กำลังเตรียมงานสำหรับ Fate/Grand Order Chaldea Ace

Fate/Grand Order: First Order ทีวีตอนพิเศษความยาว 74 นาทีได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมปีที่แล้ว โดยทาง Aniplex ของอเมริกา, Crunchyroll, และ Daisuki รับหน้าที่สตรีมตอนพิเศษในวันเดียวกัน

อนิเมะได้ดัดแปลงมากจาก Fate/Grand Order เกม RPG บนเครื่องสมาร์ทโฟนของค่าย TYPE-MOON ซึ่งทาง Aniplex ของอเมริกาได้อธิบายเรื่องราวได้ดังนี้:

ในปีค.ศ. 2015
2015 เป็นยุคสุดท้ายที่เหล่านักเวทย์รุ่งเรือง

ทางองค์กร Chaldea Security Organization ได้ก่อตั้งมีเป้าหมายเพื่อรักษาประวัติศาสตร์ของมนุษย์ให้ดำรงอยู่ต่อไป พวกเขาคอยตรวจตราโลกที่ซึ่งเหล่านักเวทย์ไม่สามารถตรวจตราได้หรือวิทยาศาสตร์ไม่สามารถวัดผลได้ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงและป้องกันการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ของมนุษยชาติ

แต่มาวันนึง อนาคตที่ Chaldea ที่ตรวจตราอยู่เป็นประจำได้หายไปและเผ่าพันธุ์มนุษย์ก็ได้สูญสิ้นไปในปี 2017 แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว

ต้นต่อของสาเหตุเกิดที่เมือง Fuyuki ประเทศญี่ปุ่น ในปี ค.ศ 2004 “เขตที่ไม่สามารถตรวจตราได้” ซึ่งเป็นสถานที่ไม่เคยมีมาก่อน

นี่คงเป็นสาเหตุที่เมือง Fuyuki คือต้นเหตุที่ทำให้มนุษยชาติสูญสิ้นไป Chaldea ได้ออกคำสั่งให้ไปสำรวจ, ตรวจสอบและทำลายสิ่งแปลกปลอม ในคำสั่งที่ว่า Holy Grail, the Grand Order.

อนิเมะตอนพิเศษนี้เป็นส่วนนึงของตอนพิเศษส่งท้ายปี ในชื่อ Fate Project Ōmisoka TV Special ~First & Next Order~ (Fate Project New Year’s Eve TV Special ~First & Next Order~).

ตัวเกมสามารถทำยอดดาวโหลดไปได้มากกว่า 7ล้านครั้งมาตั้งแต่เปิดตัวในระบบปฏิบัติ Android และ iOS เมื่อฤดูร้อน ปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ