เกมเบราเซอร์/สมาร์ทโฟน Kabaneri of the Iron Fortress เปิดเผยภาพใหม่ พร้อมเปิดให้เล่นช่วงฤดูใบไม้ร่วง

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของ Kotetsujō no Kabaneri -Ran- Hajimaru Michiato (Kabaneri of the Iron Fortress -Revolt- Beginning Tracks) เกมของ DMM ที่จะลงผ่านทางเว็บเบราเซอร์และสมาร์ทโฟนที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์ Kabaneri of the Iron Fortress (ชื่อไทย – ซากศพเดนปราการ) ได้เปิดเผยภาพวิช่วลชิ้นใหม่พร้อมวันเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ก่อนหน้านี้ตัวเกมมีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูร้อน และได้อัพเดทเพิ่มวันเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงลงไปยังวิดีโอตัวอย่างที่เปิดตัวไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

DMM Games เปิดตัวเกม Kotetsujō no Kabaneri -Ran- Hajimaru Michiato เป็นครั้งแรกในงาน Tokyo Game Show 2016 โดยในขณะนั้น ตัวเกมมีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูหนาวปี 2017  Noitamina วางจำหน่าย drama CD ที่ผูกกับเนื้อเรื่องของเกม จำนวนสองแผ่นในงานฉายภาพยนตร์สรุปเนื้อเรื่องของ Kabaneri of the Iron Fortress

Kotetsujō no Kabaneri -Ran- Hajimaru Michiato เป็นเกมแนว turn-b ased RPG ที่ดำเนินเนื้อเรื่องในช่วงหลังจากที่อนิเมะจบไป โดยมีตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Ikoma และ Mumei รวมไปถึงตัวละครใหม่ที่ออกแบบโดยสตูดิโอ Wit ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วกับอนิเมะต้นฉบับ และได้ Junpei Kasaoka ผู้ดูแลการดำเนินเรื่องของอนิเมะ Kabaneri of the Iron Fortress และเป็นผู้เขียนนิยาย the Kōtetsujō no Kabaneri: Akatsuki (Kabaneri of the Iron Fortress: Daybreak) มาเป็นผู้ประพันธ์เนื้อเรื่องให้กับเกม

อนิเมะ Kabaneri of the Iron Fortress ออกฉายทางโทรทัศน์ในช่วงเดือน เมษายน-กรกฎาคม ปี 2016 Amazon Prime Video เป็นผู้สตรีมอนิเมะพร้อมคำแปลภาษาอังกฤษไปพร้อมๆกับที่ญี่ปุ่น

อนิเมะแนว “แอคชั่นเอาชีวิตรอดในยุคสตีมพังค์” นี้เกิดขึ้นในประเทศหมู่เกาะที่มีชื่อว่า “Hinomoto” ที่ซึ่งมนุษย์ต้องหลบอาศัยอยู่ในป้อมปราการที่เรียกว่า “สถานี” จาก “Kabane” สิ่งมีชีวิตดุร้ายที่มีหัวใจทำจากเหล็กกล้าและมีลักษณะคล้ายกับซอบี้ ทางเดียวที่มนุษย์นั้นจะสามารถเดินทางไปยังสถานีต่างๆได้โดยหัวรถจักรหุ้มเกราะที่เรียกว่า “Hayajiro”

รายชื่อผู้สร้างอนิเมะต้นฉบับมีดังนี้:

  • ผู้กำกับ : Tetsuro Araki โดยกำกับให้กับ Wit Studio เป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งจากผลงาน Attack on Titan
  • ผู้ประพันธ์บท: Ichiro Okouchi(ผู้สร้าง Code Geass)
  • ออกแบบตัวละคร: Haruhiko Mikimoto (ผลงาน – Macross 7, Gunbuster)
  • ผู้ประพันธ์เพลง: Hiroyuki Sawano (ผลงาน – Attack on Titan, Aldnoah.Zero)

Kabaneri of the Iron Fortress ถูกนำไปทำเป็นภาพยนตร์สรุปเนื้อเรื่องจำนวนสองภาค และออกฉายไปเมื่อเดือน ธันวาคม ปี 2016 และเดือนมกราคม ปี 2017 ตามลำดับ โดยภาพยนตร์อนิเมะทั้งสองภาคนั้นเป็นการนำซีซั่น 1 ของ Kabaneri of the Iron Fortress มาเพิ่มฉากใหม่พร้อมกับปรับปรุงฉากที่เคยปรากฎในอนิเมะโทรทัศน์ โดยมี Crunchyroll เป็นผู้ได้รับสิทธิ์ออกฉายทางโรงภาพยนตร์ในอเมริกาเมื่อเดือนเมษายน ปี 2017

ภาพยนตร์อนิเมะภาคต่อนั้นเริ่มการสร้างแล้ว และจะใช้ชื่อว่า Kōtetsujō no Kabaneri: Unato Kessen (แปลไทย – ซากศพเดนปราการ: ศึกตัดสินแห่ง Unato).

ขอบคุณข่าวจาก :เว็บไซต์ทางการของเกม Kotetsujō no Kabaneri -Ran- Hajimaru Michiato, Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ