อนิเมะ ‘Just Because!’ เปิดตัวเพลงประกอบและนักร้องออกมาแล้ว!

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางทีมงานของโปรเจคอนิเมะ Just Because! ได้เปิดตัวเพลงประกอบทั้งเปิด และปิดของอนิเมะเรื่องนี้ โดยมี Nagi Yanagi ศิลปิน และนักแต่งเพลงได้เข้ามารับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิด รวมไปถึงได้ Yanagi รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ สำหรับทีมงานนักพากย์สาวๆ ได้แก่ Karin Isobe, Yuna Yoshino และ Lynn จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดด้วยเสียงของตัวละครที่พวกเธอพากย์ด้วย

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

Yuna Yoshino พากย์เป็น Hazuki Morikawa
หนึ่งในสมาชิกของวงดนตรีโรงเรียนผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยที่เธออยากเข้ามากที่สุด ครอบครัวของเธอนั้นทำไร่ทำสวนมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่ ในชั้นเรียนเธอไม่ได้ดูโดดเด่นมากมาย และดูเหมือนว่าจะไม่สนใจเรื่องความสัมพันธ์รักๆ ใคร่ๆ

Taishi Murata พากย์เป็น Haruto Sōma
สมาชิกของทีมเบสบอลที่ได้รับงานทำหลังจากจบการศึกษา เขาวางแผนเพื่อที่จะตีโฮมรันให้ได้แต่ในช่วงการแข่งขันฤดูร้อนที่ผ่านมาเขาทำไม่สำเร็จ และอยากจะสารภาพรักกับคนที่ชอบ

Karin Isobe พากย์เป็น Mio Natsume
เธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นของ Eita และ Haruto สมัยเรียนมัธยมต้น เธอวางแผนที่จะลงทะเบียนเรียนในมหาวิทยายลัย และตอนนี้เธอพยายามอย่างหนักเพื่อให้ความฝันของเธอเกิดขึ้น แต่ความรู้สึกผิดหวังตั้งแต่ช่วงเรียนมัธยมต้นนั้นมีอิทธิพลต่อเธอเป็นอย่างมาก

Aoi Ichikawa พากย์เป็น Eita Izumi
นักเรียนแลกเปลี่ยนที่อาศัยอยู่ห่างไกลจากตัวเมืองที่ Mio และคนอื่นๆ ได้อาศัยมากว่า 4 ปี ตอนนี้เขากลับมาแล้ว เขาเป็นเพื่อนสนิทกับ Haruto ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น และเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งตอนย้ายมาเรียนมัธยมปลาย

Lynn พากย์เป็น Ena Komiya
นักเรียนชั้นปี 2 และเป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรมถ่ายภาพที่ใกล้จะถูกปิด เพื่อช่วยเหลือชมรมเอาไว้เธอวางแผนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันถ่ายภาพ ระหว่างที่กำลังหาภาพที่ดีที่สุดอยู่นั้น เธอได้เห็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง Eita และ Haruto

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศเดือนตุลาคมนี้ทางช่อง Tokyo MX

เรื่องย่อ:

ช่วงฤดูหนาวของเหล่านักเรียน ม.ปลายปี 3 ใกล้สิ้นสุดเทอมที่ 2 เข้ามาทุกที เหลือเวลาที่จะได้อยู่ในโรงเรียนนี้อีกเพียงน้อยนิดเท่านั้น ทุกๆ คนต่างเฝ้ารอเพื่อจบการศึกษา จนกระทั่งชายคนนึงกลับมาอีกครั้ง

เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยม.ต้นที่ย้ายออกไปแสนไกล เขาได้ย้ายเข้ามาเรียนในช่วงเวลาสุดพิเศษทำให้พวกทุกคนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ราวกับเสียงกริ่งก้องกังวานมาจากความรู้สึกของนักเรียนเหล่านั้นที่ร่วมฉลองความสำเร็จกับชีวิตม.ปลาย

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย: Atsushi Kobayashi (จากผลงานการกำกับ และเขียนสตอรี่บอร์ด Girls & Panzer สาวปิ๊ง! ซิ่งแทงค์) ผู้กำกับจาก PINE JAM
  • เขียนบทโดย: Hajime Kamoshida (จากผลงาน The Pet Girl of Sakurasou)
  • ออกแบบตัวละครต้นแบบโดย: Kiseki Himura (จากผลงานมังงะ Sword Art Online: Progressive, Tawawa on Monday)
  • ออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่นโดย: Hiroyuki Yoshii (จากผลงาน Tawawa on Monday)
  • ได้รับเครดิตในการทำเพลงประกอบ: Nagi Yanagi ศิลปิน และนักแต่งเพลง (จากผลงาน A Lull in the Sea, My Teen Romantic Comedy SNAFU, Bakemonogatari)
  • ได้รับเครดิตสำหรับโปรดิวเซอร์: Keisuke Fukunaga (จากผลงาน Tawawa on Monday)

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*