อนิเม “คลังสยอง” ประกาศรายชื่อนักพากย์ตัวละครเด่นในความทรงจำของแฟนๆ ออกมาแล้ว

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของทีวีอนิเม Junji Ito “Collection” (คลังสยอง) ซึ่งสร้างมาจากผลงานของนักวาดมังงะสยองขวัญชื่อดัง อาจารย์ Junji Ito ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อนักพากย์ที่จะมาร่วมงานดังนี้

  • Mami Koyama รับบทเป็น Fuchi (คนแรกจากซ้ายในรูปข้างล่าง)
  • Hiro Shimono รับบทเป็น Oshikiri (คนที่สองจากซ้ายในรูปข้างบน)
  • Rie Suegara รับบทเป็น Tomie (คนที่สามจากทางซ้ายในรูปข้างล่าง)
  • Yuji Mitsuya รับบทเป็น Sōichi (คนที่สี่จากซ้ายในรูปข้างบน)
  • Hikaru Midorikawa รับบทเป็น ชายหนุ่มที่สี่แยก (คนที่ห้าจากซ้ายในรูปข้างล่าง)
  • Kaori Nazuka รับบทเป็น Yūko (คนที่หกจากซ้ายในรูปข้างบน)

ภาพหลักข้างบนถูกวาดโดยคุณ Shinobu Tagashira ซึ่งเป็นทั้งผู้กำกับและเป็นผู้ออกแบบตัวละคร โดยในภาพนั้นเป็นตัวละครทั้ง 6 ตัวจากผลงานของอาจารย์  Ito ซึ่งมี  Fuchi จากตอน “Fashion Model”, Tohru Oshikiri จาก “Oshikiri Idan”, Tomie จาก เรื่องชุด “Tomie” , Sōichi จากเรื่องชุด “Sōichi” series, ชายหนุ่มที่สี่แยก  จาก “Shibito no Koiwazurai” และ Yūko จาก “Namekuji Shōjo”

อนิเม “Collection” นั้นจะนำเนื้อเรื่องจากมังงะ “คลังสยอง” ทั้ง 11 เล่ม และจาก หนังสือ “ก้นหอยมรณะ” โดยที่ไม่มีการบอกว่าเนื้อเรื่องไหนจะถูกนำมาดัดแปลง ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ชม อีกทั้งยังกล่าวไว้ด้วยว่าตัวละครที่ปรากฎอยู่ในภาพหลักอาจจะไม่ได้มาปรากฎตัวในอนิเม

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับและเป็นผู้ออกแบบคาแรคเตอร์กับสตูดิโอ DEEN
    คุณ Tagashira (ผลงาน Diabolik Lovers)
  • ผู้เขียนบท
    คุณ Kaoru Sawada (ผลงาน Diamond Daydreams)
  • ผู้กำกับเสียง
    คุณ Hozumi Gōda (ผลงาน Higurashi no Naku Koroni Kai)
  • ผู้ประพันธ์เพลง
    คุณ Yuuki Hayashi (ผลงาน My Hero Academia)

เครือข่ายดาวเทียม WOWOW จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 5 มกราคม ณ เวลา 22.30 ในช่อง Anime Premium หลังจากนั้นอนิเมจะทำการฉายทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 7 มกราคม ณ เวลา 22.00 อาจารย์ Ito และคุณ Mitsuya จะมาปรากฎตัวในงานฉายล่วงหน้าที่โตเกียว ในวันที่ 23 ธันวาคม

ผลงานมังงะเรื่อง “Uzumaki” และ “Tomie” ของอาจารย์ Ito ได้ถูกทำมาดัดแปลงสู่ฉบับหนังคนแสดง และมังงะเรื่อง GYO ของอาจารย์ก็ได่ถูกดัดแปลงมาทำเป็น OVA โดยมี Viz Media เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะทั้งสามเรื่องของอาจารย์ในอเมริกา รวมไปถึงเป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะ “Fragments of Horror” ในรูปแบบภาษาอังกฤษอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี ComicsOne เป็นผู้จำหน่ายมังงะ “Flesh Colored Horror” Dark horse เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะ “Museum of terror” และ Kodansha Comics เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะ “Junji Ito’s Cat Diary: Yon & Mu”

ปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี ในฐานะนักวาดของอาจารย์ Ito ผลงานล่าสุดของอาจารย์คือ “Ningen Shikkaku” ซึ่งเป็นผลงานมังงะดัดแปลงจากนิยายสุดของ อาจารย์ Osamu Dazai โดยได้เริ่มตีพิมพ์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ผลงานเรื่องสั้นของอาจารย์ยังถูกนำไปเป็นหนังคนแสดงของจีนเมื่อปี 2016 อีกด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ