นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ร่วมฉลองวัย 50 ปี กับวง Southern All Stars

Share

นิตยสาร Shonen Jump ของทาง Shueish ยังคงฉลองครบรอบ 50 ปี อยู่ ในคราวนี้เป็นการร่วมมือกับวงดนตรีร็อค Southern All Stars ที่เพิ่งฉลองครบรอบ 40 ปี นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านม า และนั่นทำให้นิตยสารฉบับที่ 36 ควบ 37 ที่จะวางขายวันที่ 6 สิงหาคม นี้ จะมีทั้งตัวละครมังงะดังของจัมพ์กับภาพสมาชิกวง Southern All Stars ในแบบมังงะมาขึ้นปกร่วมกัน

ธีมปกของนิตยสารฉบับดังกล่าวเป็นธีม ‘Jump Rock Festival’ ที่ตัวละครทุกตัวของเรื่องที่ลงตีพิมพ์ในปัจจุบันมารวมตัวกันฟังเพลงร็อคที่มี Southern All Stars มาแสดงโชว์ และในนิตยสารเล่มนี้จะมีการสัมภาษณ์ Kuwata Keisuke นักร้องกับมือกีตาร์ของวง โดยมีแฟนเพลงตัวจริงขอ งวงอย่าง Inagaki Riichirou (ผู้แต่งเรื่อง Eyeshield 21, Dr. Stone) เป็นผู้สัมภาษณ์ รวมถึงจะมีมังงะพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการสัมภาษณ์ที่เขียนโดย Hirakata Masahiro ด้วย

นอกจากนั้นวง Southern All Stars ยังได้ออกเพลงใหม่ที่ใช้ชื่อ Sounen Jump (ปีที่ดีที่สุดในชีวิต จัมพ์) ซึ่งน่าจะได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งจากนิตยสารการ์ตูน เพลงดังกล่าวนี้เป็นซิงเกิ้ลในอัลบั้มใหม่ Umi No Oh, Yeah!! ที่เพิ่งวางแผงไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเพลงดังกล่าวได้ปล่อย PV แล้วตามคลิปด้านล่างนี้

เพลงดังกล่าวยังจัดแคมเปญโปรโมทให้แฟนเพลงลุ้นรับแฟ้ม ‘Sounen Jump’ (ที่คำว่า Jump เขียนเป็นคาตากานะเหมือนกับฝั่งนิตยสารการ์ตูน แทนจะใช้ JUMP ตามชื่อเพลง) จำนวน 400 ชิ้น

การฉลองครบรอบ 50 ปี ของนิตยสารนี้ยังมีนิทรรศการสามส่วนกับการจัดคาเฟ่, โปรเจคท์ขาย CD เพลงอนิเมะ, งานเทศกาลดนตรี, ออกเครื่องแฟมิคอมมินิรุ่นพิเศษ, พิมพ์นิตยสารฉบับสำคัญใหม่อีกครั้ง, ประกวดวาดมังงะ และขายเสื้อยืดพิเศษผ่านทาง UNIQLO

Sources: Weekly Shonen Jump‘s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*