โบรโน่ บูจาราตี้ โดดเด่นบนหน้าปกนิตยสารแฟชั่นด้วยเสื้อผ้าของ Balenciaga

Share

หนุ่มๆ ชาวอิตาลีจาก โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ: ภาค 5 สายลมทองคำ ไม่เกรงกลัวที่จะใส่เสื้อผ้าสไตล์หวือหวากันเลย อย่าง โจรูโน่ ใส่เสื้อพร้อมกับช่องว่างบนเสื้อลายหัวใจ, ฟูโก้ ใส่ชุดที่มีรูทั่วทั้งตัว, ส่วน บูจาราตี้ ก็ใส่เสื้อที่มีซิปติดทั้งตัวและมีลายลูกไม้ตรงหน้าอก อย่างไรก็ตามมีแค่กระทาชายรายสุดท้ายเท่านั้นที่ได้มาขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น UOMO ของทาง Shueisha

ในหน้าปกของนิตยสารดังกล่าวอาจารย์ Araki Hirohiko ได้วาดรูปให้ โบรโน่ บูจาราตี้ มาสวมใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์ Balenciaga จากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 ส่งตรงจากอิตาลีและจะวางขายในญี่ปุ่นวันที่ 24 สิงหาคม นี้ หน้าปกนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมทนิทรรศการ ‘Hirohiko Araki JoJo Exhibition: Ripples of Adventure’ ที่จะจัดขึ้นที่ The National Art Center ในเขตรปปงิ กรุงโตเกียว

ภายในนิตยสารเล่มดังกล่าวยังมีบทสัมภาษณ์ Dean Fujioka นักร้อง นักแสดง นายแบบที่เป็นแฟนของโจโจ้ และ Dean จะมาปรากฎตัวในคอลัมน์ ‘Fashion Story’ ของเล่มที่เขาจะมาสวมเสื้อผ้าเป็นตัวร้ายของ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ด้วย

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ: ภาค 5 สายลมทองคำ กำหนดออกฉายในวันที่ 5 ตุลาคม ทางช่อง Tokyo MX เวลา 25.05 น. (หรือวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 1.05 น.) จากนั้นจะฉายต่อทาง BS11 และ Mainichi Broadcasting ในคืนเดียวกัน ก่อนที่จะฉายทาง AmebaTV ในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 24.00 น. (หรือ วันที่ 8 ตุลาคม เวลา 0.00 น.)

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*