โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 : สายลมทองคำ ปล่อยตัวอย่างแยกตัวละคร ภาพวิชชวล และกำหนดฉาย

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 : สายลมทองคำ ได้ปล่อยตัวอย่างแบบแยกตัวละครตัวแรก พร้อมกับคีย์วิชชวล และกำหนดฉายวันที่ 5 ตุลาคม นี้ ในคลิปตัวอย่างแบบแยกตัวละครเป็นการแนะนำตัวเอกของเรื่อง โจรูโน่ โจบาน่า กับ สแตนด์โกลด์เอ็กซ์พีเรียนซ์

อนิเมะมีกำหนดออกฉายในวันที่ 5 ตุลาคม ทางช่อง Tokyo MX เวลา 25.05 น. (หรือวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 1.05 น.) จากนั้นจะฉายต่อทาง BS11 และ Mainichi Broadcasting ในคืนเดียวกัน ก่อนที่จะฉายทาง AmebaTV ในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 24.00 น. (หรือ วันที่ 8 ตุลาคม เวลา 0.00 น.)

ก่อนหน้านี้อนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ออกฉายตอนแรกรอบพิเศษที่ Anyerri Hall ในกรุงโตเกียว ก่อนจะไปฉายในงาน Japan Expo ที่ประเทศฝรั่งเศส และไปฉายในพาเนลของ โจโจ้  ล่าข้ามศตวรรษ ที่งาน Anime Expo เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม

นักพากย์ตัวละครหลักประกอบไปด้วย:

Ono Kensho รับบท โจรูโน่ โจบาน่า

 

Nakamura Yuichi รับบท โบรโน่ บูจาราตี้

 

Enoki Junya รับบท ปันนาคอตต้า ฟูโก้

 

Yamashita Daiki รับบท นารันช่า กิลเกอร์

 

Toriumi Kousuke รับบท กุยโด้ มิซูต้า

 

Suwabe Junichi รับบท เลโอเน่ อาบัคคิโอ้

 

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 5 : สายลมทองคำ ภาคต่อเนื่องของมังงะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ผลงานที่อาจารย์ฮิโรฮิโกะ อารากิ เขียนมาอย่างยาวนาน เรื่องราวในภาค 5 ดำเนินขึ้นหลังจากที่ โจทาโร่ ขอร้องให้ โคอิจิ เดินทางไปยังกรุงเนเปิล ประเทศอิตาลีเพื่อสืบสวนชายหนุ่มที่ชื่อ ชิโอบานะ ฮารุโนะ ก่อนที่จะพบว่าตอนนี้เขาได้เปลี่ยนชื่อเป็น โจรูโน่ โจบาน่า ก่อนที่เรื่องราวจะเปลี่ยนเป็นการตามติดชีวิตของ โจรูโน่ กับเป้าหมายของเขาที่ต้องการขึ้นเป็นหัวหน้ามาเฟียของแก๊งค์ พาสซิโอเน่ และเปลี่ยนองค์กรที่ขายยาเสพย์ติดให้กลายเป็นมาเฟียที่คอยพิทักษ์ผู้คนจากเงามืด

Kimura Yasuhiro (Three Leaves, Three Colors) กับ Takahashi Hideya (Keijo!!!!!!!!, Anonymous Noise) จะทำการร่วมกันกำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ David Production เป็นผู้จัดทำ โดยมี Tsuda Naokatsu เป็นหัวหน้าผู้กำกับ, Kobayashi Yasuko กลับมาเป็นผู้ดูแลเนื้อเรื่องอีกครั้งและทีมงานคนอื่นๆ ที่เคยทำอนิเมะโจโจ้ก็จะกลับมาทำงานในภาคที่ 5 นี้ Kishida Takahiro จะรับหน้าที่เป็นคนออกแบบตัวละครในฉบับอนิเมะ Ishimoto Shunichi จะเป็นผู้กำกับอนิเมะชั่น และ Katayama Takahito จะเป็นผู้ออกแบบแสตนด์ควบกับตำแหน่งผู้กำกับอนิเมชั่นภาพเคลื่อนไหว

Hotani Yukitoshi เป็นผู้ออกแบบอุปกรณ์ภายในเรื่อง, Taki Reeki, Nagasawa Junko และ Aoki Kaoru รับหน้าที่ออกแบบงานศิลป์ Satou Yuuko เป็นศิลปินที่ดูแลเรื่องหลัก ส่วน Yoshihara Shunichiro กับ Kato Megumi รับหน้าที่กำกับศิลป์ Yamada Kazuhiro เป็นผู้กำกับด้านภาพ และมี Hirose Kiyoshi เป็นคนตัดต่อ Iwanami Yoshikazu เป็นผู้กำกับเสียง และ Kanno Yuugo เป็นผู้แต่งดนตรี

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 39 ตอนออกอากาศเมื่อเดือนเมษายน ถึง ธันวาคม ปี 2016 ทาง David Production ยังเป็นผู้ดัดแปลงมังงะเรื่อง Thus Spoke Kishibe Rohan ให้เป็นอนิเมะที่จะเป็น DVD แถมพร้อมกับรวมเล่มฉบับที่สองแบบพิเศษซึ่งจะวางขายในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้

 

Sources: Warner Bros. Anime YouTube channelJoJo’s Bizarre Adventure: Golden Wind anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*