เรื่องสั้นของ คิชิเบะ โรฮัง จาก โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ กำลังจะถูกสร้างเป็น OVA เพิ่มเติมอีกสองตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง Thus Spoke Kishibe Rohan (Kishibe Rohan Wa Ugokanai) ผลงานตอนสั้นๆ ที่มี คิชิเบะ โรฮัง เป็นตัวเอก ได้รับการอนุมัติการสร้างเป็น OVA แล้ว โดยจะมีการนำเอา OVA ที่ดัดแปลงมาจากตอน ‘Zange-shitsu’ (ตู้สารภาพบาป) และ ‘The Run’ ไปฉายในโรงภาพยนตร์หกแห่ง ในประเทศญี่ปุ่น โดยมีกำหนดการฉายรอบแรกในวันที่ 8 ธันวาคม 2019 (ที่โรงภาพยนตร์ TFT Hall 1000 ณ กรุงโตเกียว) และกำหนดฉายรอบสุดท้ายในวันที่ 29 มีนาคม 2020 (ที่ Sonic City ในเมืองโอมิยะ จังหวัดไซตามะ) และคุณ Sakurai Takahiro ที่เป็นผู้พากย์เสียง คิชิเบะ โรฮัง จะมาร่วมสนทนาในการฉายรอบพิเศษทุกครั้ง กับมีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วด้วย

จะมีการเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าในวันที่ 2 ตุลาคม 2019 นี้

Thus Spoke Kishibe Rohan (Kishibe Rohan Wa Ugokanai) เป็นผลงานเรื่องสั้นรายสะดวก ที่อาจารย์ Araki Hirohiko นำเอาตัวละคร คิชิเบะ โรฮัง จาก โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย ที่ถือว่าเป็นร่างจำแลงของอาจารย์ Araki ในจักรวาลโจโจ้ เป็นตัวเอก ทาง Shueisha ได้ตีพิมพ์มังงงะรวมเล่มเรื่องสั้นชุดนี้เล่มแรก เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2013 ส่วนตอนล่าสุดของเรื่องสั้นชุดนี้ใช้ชื่อ ‘The Run’ ที่ตีพิมพ์ไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2018 ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 13 ของปีดังกล่าว

David Production ที่เคยดัดแปลงมังงะ Thus Spoke Kishibe Rohan มาแล้วสองตอนเป็นผู้สร้างอนิเมะตอนใหม่ ตอนที่ถูกสร้างไปแล้วก็คือ ‘Fugo Mura’ (หมู่บ้านเศรษฐี) เป็นตอนพิเศษแถมให้กับผู้ที่ซื้อ DVD หรือ Blu-Ray อนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย แผ่นที่ 13 ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2017 ส่วน OVA อีกตอนคือ ‘Mutsukabezaka’ (เนินมุทสึคาเบะ) เป็นของแถมควบกับมังงะรวมเล่มฉบับที่ 2 ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2018

Sources: JoJo’s Bizarre Adventure anime franchise‘s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*