12 ทีมเบสบอลมืออาชีพในญี่ปุ่น กำลังจะมีกันพลาเป็นของตัวเอง

Share

ทีมเบสบอลในลีกมืออาชีพของประเทศญี่ปุ่นกำลังจะมีกันพลาเป็นของแต่ละทีมเองเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ของอนิเมะซีรีส์ โมบิลสูทกันดั้ม ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้ถูกประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในงาน ‘Gundam 40th Anniversary Collaboration Product Announcement Meeting’ ที่จัดชึ้น ณ Gunbam Base Tokyo

ทีมเบสบอลมืออาชีพในญี่ปุ่น 12 ทีมประกอบซึ่งร่วมกันก่อตั้งเป็น Nippon Professional Baseball Organization ประกอบไปด้วยทีม Hiroshima Toyo Carp, Fukuoka SoftBank Hawks, Hanshin Tigers, Saitama Seibu Lions, Yokohama DeNA BayStars, Tohoku Rakuten Golden Eagles, Yomiuri Giants, ORIX Buffaloes, Chunichi Dragons, Hokkaido Nippon-Ham Fighters, Tokyo Yakult Swallows และ Chiba Lotte Marines

ทีมเบสบอลทั้ง 12 ทีมนี้ จะมีกันพลา HG 1/144 RX-78-2 Gundam ที่มีสีตามสีประจำของแต่ละทีม พร้อมกับโลโก้อยู่ที่ตัวหุ่น ซึ่งราคาและวิธีการซื้อกันพลาของแต่ละทีมนั้นก็จะขึ้นอยู่กับว่า ทางทีมต่างๆ จะทำการขายอย่างไร และมีกำหนดวาจำหน่ายโดยคร่าวอยู่ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 นี้

ภายในงานอีเวนท์เดียวกันนี้ ทาง Bandai Spirits ยังได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังร่วมมือกับแบรนด์เครื่องแต่งกาย UNIQLO เพื่อวางจำหน่ายเสื้อยืด 12 ลายใหม่ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์กันดั้ม และมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 ด้วยสนนราคา 1,620 เยน

Bandai Spirits ยังระบุว่าพวกเขาจะออกกันพลาตัวพิเศษที่ปรากฎในภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam 40th Anniversary KEN OKUYAMA DESIGN Gundam Project Special Movie ซึ่งจะเป็นกันดั้มตัวพิเศษที่ได้ดีไซน์เนอร์รถชื่อดังระดับโลกมาออกแบบให้ แต่ยังไม่ระบุว่าจะจำหน่ายกันพลาตัวนี้เมื่อใด

Source: Mantan-Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*