เตรียมพบโรงแรม E-sport แห่งแรกของญี่ปุ่นพร้อมอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ระดับเทพฤดูใบไม้ผลินี้

Share

เมื่อเราจะเลือกที่พักในญี่ปุ่น สิ่งแรกที่เราจะเลือกที่พักระหว่างโรงแรม Ryokan (โรงแรมแบบดั้งเดิม) หรือโรงแรมที่มีการตกแต่งแบบยุคใหม่ที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย แต่ถ้าเราเลือกอย่างหลังคำถามต่อมาคือห้องพักที่ต้องการที่ตอบโจทย์ตรงใจของเราจะเป็นการบริการเต็มรูปแบบ โรงแรมสุดพรีเมียม หรือที่พักแบบแคปซูลสำหรับแบคแพค?

หรือตัวเลือกสุดแปลกใหม่อย่างโรงแรม E-sport หล่ะ?

e-ZONe Denno Kukan (Denno Kukan เป็นคำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นสำหรับคำว่า “ไซเบอร์สเปซ”) เป็นโรงแรม 8 ชั้น โดยสามารถเข้าพักได้ในชั้นที่ 4 – 8 เท่านั้น สามชั้นแรกจะเป็นพื้นที่สำหรับเหล่าเกมเมอร์หัวใจ E-sport ที่มีคอมพิวเตอร์สุดแรงถึง 70 เครื่องรวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับทำการถ่ายทอดสด

โรงแรมแห่งนี้เตรียมเปิดตัวย่าน Nipponbashi เมืองโอซาก้า ซึ่งเป็นเมืองเดียวกับสำนักงานใหญ่ของ Capcom และ SNK ซึ่งเป็นบริษัทนักพัฒนาเกมต่อสู้แห่งแรกๆ ของญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นตำนานในการบุกเบิกตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง

▼แนวคิดในการตกแต่งห้องพักนั้นจะมีเครี่องคอมพิวเตอร์มากขึ้น และการตกแต่งที่ล้ำสมัย

เจ้าของโรงแรมแห่งนี้ได้กล่าวไว้ว่าสถานที่นี้เป็นที่พักสุดวิเศษสำหรับนักเดินทางที่อยากดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งโลก E-sport ที่ได้จะพบปะกับเพื่อนใหม่ทางออนไลน์ หรือเป็นที่พักสำหรับการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในเมืองโอซาก้าแห่งนี้

ห้องพักแห่งนี้มีทั้งหมด 94 ห้อง สำหรับราคาที่พักต่อคืนนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยข้อมูล แต่เมื่อลองคิดคิดดูแล้วที่ชั้นดินของโรงแรมแห่งนี้จะเป็นห้องน้ำรวม และผู้เข้าพักนั้นน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นเสียส่วนใหญ่ที่มีความหลงใหลใน E-sport ซึ่งทาง e-ZONe Denno Kukan นั้นน่าจะคิดค่าห้องพักในราคาที่ไม่แรงมากนัก และเพิ่มเปิดต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ในเดือนเมษายน 2020 นี้

รายละเอียดโรงแรม (เข้าชมเว็บไซต์)

e-ZONe Denno Kukan / e-sports hotel e-ZONe ~電脳空間~
Address: Osaka-fu, Osaka-shi, Naniwa-ku, Nipponbashi 4-9
大阪府大阪市浪速区日本橋4丁目9街区

ที่มา: PR Times จาก Otakomu

ภาพประกอบโดย: PR Times และ e-ZONe Denno Kukan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*