เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ปล่อยโปรโมชั่นร่วมกับร้านอิซากายะในญี่ปุ่น

Share

ร้านอิซากายะ Hana No Mai ในเครือ Chimney Group ได้ร่วมมือกันจัดโปรโมชั่นกับมังงะเรื่อง เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ของอาจารย์ Shimizu Akane โดยที่ร้านสาขาของแบรนด์ดังกล่าวจะทำการแจกมังงะรวมมิตรของตระกูลเซลล์ขยันฯ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีนี้

มังงะที่มีหน้ารวมจำนวน 160 หน้า ที่ใช้ชื่อว่า ‘Hataraku Saibo Tsumami Yomi Tokubetsu-hen’ (เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ฉบับอ่านเครื่องเคียงพิเศษ) ที่จะแจกจ่ายที่ร้าน Hana No Mai ทั้งสี่สาขาในกรุงโตเกียว หนังสือเล่มดังกล่าวจะนำเอาเนื้อหาส่วนหนึ่งของรวมเล่มฉบับแรก ทั้งจากตัว เซลล์ขยันพันธ์เดือดภาคหลัก, Hataraku Saibo BLACK ที่เขียนโดย อาจารย์ Harada Shigemitsu กับ อาจารย์ Hatsuyoshi Issei, Hatarakanai Saibo ที่เขียนโดย อาจารย์ Sugimoto Moe และจากสองเล่มแรกของเรื่อง Hataraku Saikin ที่เขียนโดยอาจารย์ Kishida Haruyuki

อาจารย์ Kichida ได้เขียนภาคแยก Hataraku Saikin ลงในนิตยสาร Nakayoshi เมื่อเดือนเมษายนปี 2017 ส่วนอาจารย์ Sugimoto ได้เขียนภาคแยก Hatarakanai Saibo เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2017 ส่วนอาจารย์ Harada กับ อาจารย์ Hatsuyoshi เขียนเรื่อง Hataraku Saibo BLACK ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ส่วนอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะ เซลล์ขยันพันธุ์เดือด เริ่มออกอาอากาศตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2018 ซึ่งมีกำหนดจะฉายซ้ำอีกครั้งในพื้นที่โตเกียวทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 6 ตุลาคม นี้

และตัวมังงะยังได้ดัดแปลงเป็นละครเวทีแล้วด้วย

Sources: Animate Times (link 2), PR Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*