ได้ใจไปเลย! ศิลปินไอดอลญี่ปุ่นจัดคอนเสิร์ทเล็กๆ แด่แฟนเพลงวัย 55 ปีที่เพิ่งเสียชีวิตไป

Share

เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก สำหรับศิลปินไอดอล อาริซากะ เอมิ ประกาศจัดคอนเสิร์ทให้กับแฟนเพลงวัย 55 ปี ที่มีนามแฝงว่า Okkyan ผู้ติดตามผลงานเธอมายาวนานนับ 10 ปี เข้าชมงานคอนเสิร์ทของเธอทุกครั้ง แต่เขาได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในห้องส่วนตัวมานานแล้ว โดยไร้ญาติ และพิธีศพ

โดยเธอบอกว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งในปี 2017 อยู่ๆ Okkyan ก็หายไป ไม่มางานคอนเสิร์ทของเธอเลย ด้วยความสงสัยและเป็นห่วง เธอจึงพยายามค้นหาจนพบว่า Okkyan หยุดการอัพเดตโซเชี่ยลมีเดียของตนไปนานแล้วด้วย เนื่องจากไม่มีเบอร์ติดต่อ เธอจึงใช้ชื่อจริงของ Okkyan ตามหาที่อยู่ของ Okkyan จนพบและตัดสินใจเข้าไปเยี่ยมเขา

แต่เป็นเรื่องน่าเศร้า เมื่อเธอพบความจริงจากเพื่อนบ้านของเขาว่า Okkyan ป่วยหนักจนเข้ารับการผ่าตัดในโรงพยาบาลเมื่อปีที่แล้ว แต่พออาการเขาดีขึ้นจนออกจากโรงพยาบาลมาได้  แต่อยู่ๆ อาการก็กลับมากำเริบหนักขึ้น และเขาได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่แย่ไปกว่านั้นคือ เขาไม่มีทั้งครอบครัว, คนสนิท แม้แต่พิธีศพก็ไม่มีใครจัดให้เขาเลยด้วย

เรื่องนี้สะเทือนใจเธอเป็นอย่างมาก และเธอได้ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ทแห่งความทรงจำเพื่ออำลาเขา เพราะเธอไม่สามารถจัดพิธีศพให้เขาได้แล้ว และเธอคิดว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เธอจะตอบแทนเขาได้

คอนเสิร์ทนี้ถูกจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ที่ห้องดนตรี ฮัทสึได ดอร์ ในเขตชิบุยะ ซึ่งเอมิได้เชิญวง Flowered Gem ซึ่งเป็นอีกวงไอดอลที่ Okkyan ชื่นชอบมาร่วมแสดงด้วย และเธอก็หวังไว้ว่า Okkyan จะได้ยินเสียงของพวกเธอจากบนสวรรค์

ที่มา : Biglobe News โดย Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*