ญี่ปุ่นขอเปิดตัว ‘ซูชิคิทแคท’

Share

คิทแคท ของทางญี่ปุ่นมักจะมีรสพิเศษหลากรสออกมาให้ชิ้มกัน อย่างปีที่แล้ว เนสท์เล่ ญี่ปุ่นได้เปิดตัวคิทแคทรสสาเกออกมาแล้วได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ปีนี้ เนสท์เล่ ประเทศญี่ปุ่นกำลังสยายปีกจากตลาดแอลกอฮอล์เข้าสู่ฝั่งซูชิ ถึงแม้ว่าของหวานชุดนี้จะไม่ได้มีรสชาติเนื้อปลาจริงๆ ก็เถอะ ตัวข้าวูกแทนที่ด้วยข้าวพองฟูกรอบที่ถูกเคลื่อบด้วยไวท์ช็อคโกแลต ท็อปปิ้งบนหน้าด้วยคิทแคทรสราสเบอร์รี่, คิทแคทเมลอนฮอกไกโดกับมาสคาโปนชีส แล้วก็คิทแคทรสพุดดิ้งฟักทอง  แต่ละแบบถูกสร้างขึ้นมาเพื่อลอกแบบซูชินยอดนิยม อย่าง หน้ามากูโร่, หน้าหอยแม่น และหน้าไขหวาน แล้วซูชิคิทแคทจะมีกลิ่นวาซาบิางๆ เพื่อเพิ่มรสชาติเผ็ดสดชื่นไว้เล็กๆ

คิทแคทชุดนี้เป็นโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัวร้าน Kit Kat Chocolatory สาขาแยกเดี่ยวสาขาแรกของญีุ่่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่ในเขตกินซ่า โดยมีปาติซิเย่ Yasumasa Takagi เป็นผู้ดูแลสาขาดังกล่าวที่จะเปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ในร้านจะมีสินค้าจำนวนจำกัดขายตั้งแต่วันที่ 2-14 กุมภาพันธ์ นี้  ลูกค้า 500 คนแรก ที่ซื้อของในร้านเกิน 5,000 เยน ก็จะได้ซูชิคิทแคทไป 3 แท่งฟรี ด้วย

ทางร้านจะเปิดให้บริการบริการแบบอื่นในเดือนต่อๆ ไป รวมถึงเมนูที่ให้ทำคิทแคทใแบบของคุณเองรวมถึงของหวานแบบอื่นๆ ที่มีคิทแคทเป็นส่วนประกอบ

Source: PR Times via Tokyo Otaku Mode

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ