J-World Tokyo จัดอีเว้นท์ฉลองงานแต่งของนารุโตะและฮินาตะ พร้อมเปิดตัวเค้กหน้าพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น!

Share

J-World Tokyo ซึ่งเป็นสวนสนุกในที่ร่มของบริษัท Namco ประกาศว่าจะจัดอีเว้นท์ ฉลองงานแต่งงานของนารุโตะและฮินาตะในชื่อ “Naruto Shippūden Konoha Hiden: Shūgen Biyori in J-World Tokyo” เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยอีเว้นท์นี้ถูกจัดขึ้นตามแบบฉบับของนิยายเรื่อง Naruto ตอน Konoha Hiden: Shūgen Biyori novel is inspiring the event. โดยอีเว้นท์เฉลิมฉลองการแต่งงานของนารุโตะและฮินาตะในครั้งนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 2 เมษายน

ซึ่งที่ร้าน J-Patisserie ในสวนสนุกนี้ก็จะมีการจัดเค้กแต่งงานของนารุโตะและฮินาตะระหว่างอีเว้นท์นี้ด้วย โดยในเค้กจะประดับด้วยภาพของตัวละคร, ม้วนคัมภีร์ที่เขียนถึงงานแต่งงาน, มีดสั้นคุไน, ดาวกระจายชูริเคน ดอกกุหลาบและอื่นๆ อีกมากมาย โดยเค้กก้อนนี้สนนราคาอยู่ที่ 7,610 เยน และผู้ที่จะสั่งจองเค้กจะต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันขึ้นไป

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายเช่น

Naruto and Hinata Shūgen Ramen (Tsukemen)
880 เยน

Naruto and Hinata Wedding Cake (Strawberry Shortcake)
700 เยน

และยัมีสินค้าฉลองเทศกาลอีกด้วย

Mobile battery
5,000 เยน

แฟ้มใสขนาด A4
810 เยน

เข็มกลัดขนาด 56 มิลลิเมตร (ประมาณ 2 นิ้ว)
มีให้เลือกสะสมทั้ง 8 ลาย
378 เยน

ในงานจะมีจัดแสดงภาพม้วน “Fierce Fighting! Ninja World Battle Picture Scroll!!” และการแสดง “ninja battle tour” ซึ่งจะมีทีมงานที่แต่งคอสเพลย์เป็น Sakura, Shikamaru, Kiba, และ Rock Lee มาแสดงให้ชมด้วย สำหรับผู้ที่สนใจนั้นสามารถสั่งจองตั๋วพิเศษซึ่งจะทำให้ได้รับสิทธิ์ในการเข้าชมสวนสนุก,ทัวร์พิเศษกับตัวละครนินจา 1 คน และสินค้าที่ระลึกจะสนนราคาอยู่ที่ 4,800 เยน (US$43) สำหรับผู้ใหญ่และ 4,600 เยนสำหรับเด็ก ส่วนตั๋วแบบพิเศษที่จะได้ทัวร์พิเศษกับตัวละครนินจา 2 คน จะสนนราคาอยู่ที่ 5,500 เยนสำหรับผู้ใหญ่และ 5,300 เยนสำหรับเด็ก ส่วนตั๋วทั่วไปที่จะไม่ได้รับสินค้าที่ระลึกจะสนนราคาอยู่ที่ 1600 เยน

ทาง J-World Tokyo กำลังจัดอีเว้นท์ เกี่ยวกับนิยายเรื่อง Naruto ตอน Sasuke’s Story – Sunrise อยู่ในช่วงฤดูหนาวนี้ และก่อนหน้านี้ก็ได้จัดโปรโมชั่นเกี่ยวกับเรื่อง Naruto อยู่มากมายด้วยกัน เช่นบ้านผีสิง, ร้านราเมน และร้านอาหารอื่นๆมาแล้วด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ