อิซากายะต่างโลก โนบุ มียอดยอดพรีออเดอร์ทะลุเป้าขั้นต่ำ 300 ชิ้นแล้ว

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ อิซากายะต่างโลก โนบุ อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจาย์ Semikawa Natsuya ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มีผู้ทำการพรีออเดอร์สินค้าถึง 300 ชิ้น แล้ว และจะเริ่มผลิต Blu-ray ตามแผนการที่เคยแจ้งไว่า

ก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์ทางการเคยระบุว่า จะมีการปล่อยของแถมมากขึ้นตามจำนวนพรีออเดอร์แผ่น รายละเอียดของจำนวนพรีออเดอร์มากเท่าไหร่ แล้วถึงจะได้ของแถมอะไรมีรายละเอียดดังนี้:

1. มีการพรีออเดอร์ 300 ชิ้น: จะมีการผลิตกล่องกับแจ็คเก็ตที่ Kururi จะวาดภาพให้, นิยายตอนพิเศษโดยอาจารย์ Semikawa, มังงะตอนพิเศษโดย Virginia Nitohei
2. มีการพรีออเดอร์ 400 ชิ้น: จะมีการผลิตเหรียญเงินทรงหยดน้ำตา ที่ใช้งานเป็นคูปอง Gurunavi ได้ด้วย
3. มีการพรีออเดอร์ 500 ชิ้น: แถมภาพคีย์อนิเมชั่นพร้อมหมายเลขกำกับ
4. มีการพรีออเดอร์ 600 ชิ้น: แถมบุ๊คเล็ทที่มีข้อความพร้อมลายเซ็นจากทีมงานสร้างอนิเมะ
5. มีการพรีออเดอร์ 700 ชิ้น: มีออดิโอคอมเมนทารี่ในแผ่น
6. มีการพรีออเดอร์ 1000 ชิ้น: มีส่วนคนแสดงแถมไปในแผ่น (และจะออกสินค้าเป็นแบบเซ็ตแผ่นคู่แทน)

แผ่น Blu-ray หนึ่งแผ่นจะมาพร้อมกับอนิเมะทั้ง 24 ตอน และีกำหนดส่งสินค้าให้ภายในหรือหลังจากช่วงเดือนเมษายนปี 2019

อนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ทำการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 13 เมษายน ผ่านบริการรับชมออนไลน์หลายเจ้า รวมถึง Bandai Channel และ bilibili

Katsumi Ono (Hataraki Man, Senki Zesshō Symphogear AXZ) กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่สร้างโดน Sunrise ส่วน Shin Yoshida (Yu-Gi-Oh!, Speed Grapher) เป็นผู้ดูแลเรื่องบท และ Mariko Ito (Log Horizon, ViVid Strike!, Anonymous Noise) รับผิดชอบการออกแบบตัวละครหลัก Maiko Murase รับผิดชอบการออกตัวละครสมทบ และ Kumi Ishii รับหน้าที่เป็นดีไซเนอร์และหัวหน้าอนิเมชั่นฝ่ายอาหาร

Jirou Kouno เป็นผู้กำกับศิลป์ และ Eri Suzuki เป็นศิลปินดูแลการลงสีหลัก Kumiko Taniguchit รับผิดชอบด้านสเปเชียลเอฟเฟคท์ และ Toshiyuki Sadamatsu เป็นผู้กำกับด้านภาพ Mutsumi Takemiya ดูแลด้านตัดต่อ และ Yoshikazu Iwanami เป็นผู้กำกับเสียง

วงทริโอ Clammbon เป็นผู้ร้องเพลงธีมของเรื่อง “Prosit!” และ Mito สมาชิกของวงจะร่วมทำเพลงประกอบอนิเมะกับทาง Sunrise Music Publishing

นิยายต้นฉบับเล่าเรื่องของร้านอิซากายะ “โนบุ” ที่ตัวร้านตั้งอยู่ที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น แต่ด้วยประตูทางเข้ากับเชื่อมต่อกับโลกต่างมิติ ลูกค้าที่เข้ามาในร้านคือเหล่าผู้อยู่อาศัยในต้องโลกและลูกค้าที่ตามหาเหล้าเอล “สดอย่ามารอรี” กับอาหารอื่นๆ

Sources: Isekai Izakaya: Japanese Food From Another World anime’s official Twitter accountMovic (link 2) via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*