มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน? นิยายภาคแยกเนื้อเรื่องของ Ryū ได้กลายเป็นมังงะแล้ว!

Share

เว็บไซต์ Gangan Online ของ Square Enix ได้ประกาศเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า นิยายภาคแยกของ Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru no Darō ka? Ryū Gaiden: Gran Casino o Buttsubuse! จะได้รับการดัดแปลงเป็นรูปแบบมังงะแล้ว

สำนักพิมพ์ GA Bunko เริ่มออกนิยายเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องบน Gangan Online มาตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม และจบเนื้อเรื่องไปในตอนที่หก ซึ่งนักเขียน Fujino Ōmori และนักวาดภาพประกอบ Suzuhito Yasuda ทีมเบื้องหลังของซีรี่ย์นิยายต้นฉบับและยังได้สร้างภาคแยกออกมาอีกด้วย โดยที่เนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่ Ryū Lyon ตัวละครในนิยายต้นฉบับ ซึ่งเป็นอดีตนักผจญภัยและพนักงานเสิร์ฟในร้าน Hostess of Fertility แต่แล้ววันหนึ่งผับที่เคยเงียบสงบก็เกิดความวุ่นวายและเสียงเอะอะโดยมนุษย์ผู้ชายและผู้หญิง

Gangan Online ได้ตีพิมพ์มังงะที่ดัดแปลงจากซีรี่ส์นิยายต้นฉบับ Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru no Darō ka? (มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน?) และซีรี่ย์ภาคแยกอื่น ๆ เช่น ตอน Sword Oratoria อีกทั้งตีพิมพ์ในรูปแบบมังงะ 4 ช่องในชื่อ Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru no Darō ka? 4-Koma: Kamisama no Nichijō

ซีรี่ย์นิยายต้นฉบับได้เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2013 และยังเป็นแรงบันดาลใจให้ดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะในปี 2015 ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ