แวะมาให้หายคิดถึง! DanMachi ฉบับ OVA เตรียมเปิดจำหน่ายวันที่ 7 ธันวาคมนี้!

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้มีการประกาศผ่านทางทวิตเตอร์หลักของ อ.Fujino Ōmori ผู้เขียนซีรีส์ไลท์โนเวลเรื่อง DanMachi (Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru no Darō ka?) ว่าอนิเมะ OVA ตอนใหม่ของเรื่องนี้มีกำหนดจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคม ซึ่ง OVA นี้จะจัดจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ Blu-ray และ DVD โดยจะมีอนิเมะ 1 ตอน, CD เพลงจบที่ร้องโดย Hestia, หนังสือบุ๊กเลททั้งหมด 8 หน้า, เสียงบันทึกคอมเม้นท์ใหม่ล่าสุด และฉากจบที่ไม่มีเครดิตขึ้น

แผ่น Blu-ray แบบยกเซ็ตของทีวีอนิเมะที่สร้างจากโนเวลเรื่องนี้มีกำหนดจำหน่ายในวันเดียวกัน  แล้วยังมี OVA อยู่ในเซ็ตด้วย

ใน Orario เหล่าผู้กล้าได้ร่วมกันออกเดินทางเพื่อตามหาสมบัติ และชื่อเสียงภายในเขาวงกตชั้นใต้ดินขนาดใหญ่ที่รู้จักกันในฐานะ “ดันเจี้ยน” และในขณะที่ความมั่งคั่ง และชื่อเสียงเป็นแรงจูงใจให้กับคนส่วนใหญ่ แต่ Bell Cranel กลับต้องการที่จะได้รับชื่อเสียงพร้อมกับแผนการที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือ

เขาอยากไปหาแฟนในนั้น

จะผิดไหมที่ต้องเผชิญหน้ากับดันเจี้ยนแสนอันตรายในฐานะสมาชิกเพียงคนเดียวของกิลด์ที่สร้างจากเทพธิดา? จะผิดไหมที่หวังทำตัวเป็นฮีโร่ไปช่วยสาวบริสุทธิ์ผู้เคราะห์ร้ายในดันเจี้ยน? และหลังจากการตัดสินใจออกผจญภัยที่ผิดพลาดนี้เอง Bell ก็ได้รับรู้ถึงสัจธรรมในทันทีว่าในที่แห่งนี้อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ แม้โอกาสที่จะได้พบเจอกับสาวงามก็ตาม แต่ปัญหาของเรื่องนี้จริงๆ ก็คือ ตัวของ Bell เองนี่แหละที่มักหาเรื่องงานเข้าให้สาวๆแทนซะงั้น

ซีรีส์ล์โนเวลได้วางแผงในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2013 และมียอดขายมากกว่า 4 ล้านเล่ม J.C. Staff ได้ดัดแปลงซีรีส์ไลท์โนเวลเป็นทีวีอนิเมะในปี 2015

[ที่มา Ota-suke]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ