มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ฉบับภาพยนตร์ พร้อมฉายในไทย 25 พฤษภาคม นี้

Share

Aniplus-Asia ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จะเปิดฉายภาพยนตร์ มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค Arrow Of The Orion ในประเทศไทยวันที่ 25 พฤษภาคม ปี 2019 นี้ หลังจากเดิมทีเคยมีกำหนดการฉายในวันที่ 18 พฤษภาคมปี 2019

Sakurabi Katsushi (ผุ้กำกับ Flying Witch, ขบวนการนักสืบ NEET, Lostorage Incited WIXOSS) และเป็นผู้กำกับบางตอนอนิเมะฉบับโทรทัศน์ จะมากำกับภาคภาพยนตร์ ที่สร้างโดย J.C. Staff แทน Yoshiki Yamakawa ผู้กำกับคนเดิม, Omori Fujino ที่เป็นผู้แต่งไลท์โนเวล จะมาเขียนบทให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยมี Kimoto Shigeki จะเป็นผู้ดัดแปลงการออกแบบตัวละครที่ Yasuda Suzuhito ออกแบบไว้ในภาคนิยาย Inai Keiji เป็นผู้แต่เพลงประกอบเช่นเดียวกับภาคโทรทัศน์ และทาง Warner Brothers เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้ทาง J.C. Staff เป็นผู้สร้างอนิเมะของเรื่อง มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ที่ออกฉายทางโทรทัศน์ครั้งแรกในปี 2015 ในญี่ปุ่น โดยทาง Aniplus-Asia เปิดฉายแบบซิมัลแคสท์ในหลายๆ ประเทศ รวมถึงมีการฉาย OVA ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 และกำลังจะมีอนิเมะซีซั่นที่สองออกมาในฤดูร้อนปีนี้

อาจารย์ Omori กับ อาจารย์ Yasuda ยังเป็นผู้เขียนและผู้วาดภาพประกอบของเรื่อง มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาคพิเศษ Sword Oratoria ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายเมื่อเดือนเมษายนปี 2017 และทาง Aniplui-Asia ก็เป็นนำเอาอนิเมะภาคดังกล่าวมาฉายแบบซิมัลแคสท์เช่นกัน

ทั้งนี้ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน และ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาคพิเศษ Sword Oratoria มีทาง เซนชู เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย

สำหรับรอบพิเศษ Fan Screening วันที่ 25 พ.ค.นี้ มีให้เลือกสองราคาคือ 500 และ 650 ทุกที่นั่งจะได้รับของพรีเมียม 2 อย่างคือ Mini Shikishi (สุ่มจาก 3 แบบ) และ Film Cut (สุ่มอีกเช่นกัน)
สนใจจองตั๋วกันได้ที่นี่ครับ http://www.majorcineplex.com/

Source: Aniplus-Asia‘s Facebook page

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*